Cha đẻ của Backstreet Boys chết trong tù

Google News

(Kiến Thức) - Lou Pearlman, cha đẻ của hai boyband đình đám một thời Backstreet Boys và NSYNC đã chết trong tù sau một thời gian bệnh nặng.

Nhà sản xuất kiêm quản lý 62 tuổi là người đã lập ra ba nhóm nhạc nam đình đám một thời như Backstreet Boys, NSYNC, O-Town đã qua đời trong tù vào ngày 19/8.
Cha de cua nhom nhac Backstreet Boys chet trong tu
 Lou Pearlman, cha đẻ nhóm nhạc Backstreet Boys, đã qua đời.
Năm 2000, Backstreet Boys đệ đơn kiện Pearlman chỉ trả cho họ 300.000 USD trong khi thu được hàng triệu USD. Sau đó NSYNC và nam ca sĩ Aaron cũng đệ đơn kiện với nội dung tương tự.
Năm 2006, Lou Pearlman bị buộc tội đứng đằng sau một trong những vụ lừa gạt lớn nhất trong lịch sử mỹ có tên gọi Ponzi. Theo đó khoảng 1.700 nhà đầu tư bị lừa khoảng 300 triệu USD.
Cha de cua nhom nhac Backstreet Boys chet trong tu-Hinh-2
 Lou Pearlman là người thành lập nên nhóm nhạc NSYNC.
Pearlman đã chạy trốn tới Indonesia nhưng đã bị nhà chức trách bắt vào năm 2007 và bị buộc tội rửa tiền, lừa đảo và vào năm 2008.
Pearlman đã bị kết án 25 năm tù giam với điều kiện sẽ được giảm bớt án một tháng cho mỗi triệu USD ông này hoàn trả. Tuy nhiên, Pearlman đã không trả được đồng nào. Năm 2010, cha đẻ của Backstreet Boys đã bị đột quỵ và bị ốm từ đó đến lúc chết.
Thái An (Theo lollipop)

Bình luận(0)