Tân Hoa hậu Đại dương tiết lộ sốc ngay sau đăng quang

Google News

(Kiến Thức) - Bị ném đá tơi tả về nhan sắc sau đăng quang, tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã tiết lộ những thông tin gây sốc.

Chung kết Hoa hậu Đại dương đã khép lại nhưng những ồn ào xung quanh người đẹp đoạt vương miện 3,2 tỷ tiếp tục trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn.
Lý do Lê Âu Ngân Anh không nhận được sự ủng hộ của khán giả khi giành ngôi vị cao nhất bởi cô gái 22 tuổi được cho là kém sắc nhất trong Top 5. Đặc biệt, đôi môi thiếu tự nhiên khiến tân hoa hậu mất điểm. Sự đăng quang thiếu thuyết phục của Ngân Anh cũng làm dấy lên nghi vấn cô mua giải.
Thậm chí Lê Âu Ngân Anh được ví là "thảm hoạ hoa hậu" và nhiều người bày tỏ sự thất vọng, cầm chắc thất bại nếu Ngân Anh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018).
Tan Hoa hau Dai duong tiet lo soc ngay sau dang quang
Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Ảnh: FBNV 
Trước những ồn ào ngay khi vừa đăng quang, Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ gây sốc. Tân Hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ.
Cụ thể, Ngân Anh đã sửa mũi nhưng trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Đại dương cô đã tiến hành tháo mũi giả để gương mặt trở lại như trước. Việc làm này của Ngân Anh được BTC cuộc thi chấp nhận. Cô cũng vượt qua vòng kiểm tra nhân trắc học.
Chia sẻ với Zing, tân Hoa hậu Đại dương cho biết: "Tôi thừa nhận mình từng sửa mũi. Lúc trước, tôi từng quảng cáo cho một thẩm mỹ viện. Nhưng trước khi tham gia cuộc thi, tôi đã rút thanh nhựa trong mũi ra. Tôi hiểu rõ quy định và pháp luật của Việt Nam trong các cuộc thi hoa hậu rằng không được phẫu thuật thẩm mỹ.
Việc từng đụng dao kéo có để lại sẹo trên gương mặt của tôi, vì thế có nhiều thí sinh quan sát thấy điều này và khiếu nại lên ban tổ chức. Vì thế, ban tổ chức cuộc thi đã tiến hành buổi chụp X-quang gương mặt của tôi và khẳng định không có bất kỳ dị vật nào cả.
Ban tổ chức cũng đã chấp thuận trường hợp này của tôi. Trước đó, tôi cũng đã vượt qua được vòng kiểm tra nhân trắc học. Còn hiện tại, tôi khẳng định gương mặt của tôi tự nhiên 100%".
Tan Hoa hau Dai duong tiet lo soc ngay sau dang quang-Hinh-2
Nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương bị "ném đá". Ảnh: FBNV
>>> Video: 5 phần thi ứng xử gây thất vọng nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam:
Lê Âu Ngân Anh cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn mua giải và cho rằng, chính vốn tri thức, khả năng ngoại ngữ và sắc vóc đẹp là những yếu tố giúp cô đăng quang.
Lê Âu Ngân Anh quê gốc ở Tiền Giang, sinh năm 1995; cao 1,74m; nặng 50kg; số đo ba vòng 85-58-94. Tân Hoa hậu tốt nghiệp trường Quốc tế Pháp ở TP HCM. Sau tốt nghiệp, Ngân Anh đã đăng ký chương trình cao học của trường Salford International University, UK chuyên ngành MBA (Master of Business Administration).
Trước khi tham gia Hoa hậu Đại dương Việt Nam, Lê Âu Ngân Anh từng thử sức ở cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 và lọt vào top 8 chung cuộc.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)