Sự thật đằng sau lời tố cáo Trương Thiều Hàm bất hiếu với bố mẹ

Google News

Những sự thật đằng sau lời tố cáo Trương Thiều Hàm bất hiếu với bố mẹ khiến nhiều người phải xót xa.

Mới đây, cậu ruột và bố của Trương Thiều Hàm - ông Trương Chí Hoành lên tiếng tố cô bất hiếu với cha mẹ. Theo đó, người cậu ruột này cho biết dù cha mẹ già yếu nhưng Trương Thiều Hàm không hề nuôi dưỡng.
Trương Chí Hoành còn cho hay ông phải ngồi xe lăn, không có khả năng kiếm tiền. Cuộc sống khốn khó khiến ông có lúc ăn bánh mỳ 3 ngày liền. Ông còn mắc nợ 600 nghìn Đài tệ (khoảng 4,5 tỷ đồng). Mẹ của Thiều Hàm phải sang Việt Nam làm phụ bếp.
Cậu và bố (bên phải) của Trương Thiều Hàm. 

Những sự thật đằng sau lời tố cáo Trương Thiều Hàm bất hiếu với bố mẹ khiến nhiều người phải xót xa. 
Ngay sau nguồn tin được đăng tải, nhiều người xót xa nhưng cũng không ít người đứng về người đẹp Hoa ngữ. Được biết, gia đình Trương Thiều Hàm có nhiều xích mích. Bố mẹ Cô trục trặc hôn nhân, ly thân nhiều năm trước khi hoàn tất thủ tục ly dị năm 2009. Cùng năm đó, cô thừa nhận hai mẹ con mâu thuẫn vì tiền bạc. Mẹ của cô rời khỏi nhà mang theo tất cả tiền bạc cô kiếm được. Cô còn có bài phỏng vấn chia sẻ về việc cô đã "từ" cha mẹ. Trong khi đó, mẹ cô - bà Khương Nhu Y liên tục kể xấu con gái trên truyền thông.
Trương Thiều Hàm có tuổi thơ vất vả, lăn lộn kiếm tiền từ năm 15 tuổi. Cô cho biết, đã kiếm được số tiền không hề nhỏ nhưng liên tục phải trả nợ nần cho cha mẹ. Bản thân cô bị bệnh hẹp van tim nhưng cha mẹ không quan tâm mà thường xuyên đánh đập và đòi tiền.
Nữ danh ca Trương Thiều Hàm gia nhập làng nhạc Đài Loan năm 2001, ra mắt nhiều album. Cô sinh năm 1982, là nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Hoa ngữ, được khán giả biết đến qua những bộ phim như Chuyện tình biển xanh, Công chúa tiểu muội... Năm 2018, cô gây chú ý khi tham gia show "Danh ca 2018" ở Đại Lục - Trung Quốc.
Theo Mimi/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)