Hồng Ngọc nói lời yêu chồng nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Google News

"Không hiểu sao sống với nhau càng lâu, em lại càng thấy yêu anh nhiều, cảm ơn anh đã cho em nhiều thứ trong tình yêu", nữ ca sĩ Hồng Ngọc viết trong bức thư gửi chồng doanh nhân.

Vào ngày 30/5 (giờ Mỹ), Hồng Ngọc đã bất ngờ chia sẻ những dòng ngọt ngào trên trang cá nhân dành cho ông xã kém tuổi – Thomas Nguyễn nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Giọng ca “Mắt nai cha cha cha” tâm sự, cô và ông xã quen biết nhau từ mười mấy năm về trước.
 Ảnh cưới của Hồng Ngọc và chồng doanh nhân Thomas Nguyễn cách đây 9 năm.
“Ban đầu mình là người xa lạ, rồi sau đó làm chị em, rồi làm bạn bè và giờ đây, mọi thứ thay đổi để chúng ta hai con người thành một để cùng yêu thương và xây dựng tổ ấm. Em biết, ngay lúc này đây mình sẽ còn phải trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, sẽ còn rất nhiều thứ để chúng ta đối đầu. Những hãy cố lên anh nhé, chúng ta đã cho nhau quá nhiều thứ để rồi có những đứa con đáng yêu như bây giờ, em sẽ luôn cố gắng làm mọi điều tốt nhất cho gia đình mình”, nữ ca sĩ viết.
Thậm chí, Hồng Ngọc cho biết thêm, càng ở lâu bên cạnh Thomas Nguyễn, cô nhận ra càng yêu anh nhiều hơn xưa. Cô cũng cảm ơn ông xã vì đã cho cô rất nhiều thứ trong tình yêu.
Bên dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Tuấn Hưng,... cũng gửi lời chúc mừng vợ chồng Hồng Ngọc. Giọng ca "Nắm lấy tay anh" chia sẻ: “Yêu hai bạn lắm, cả hai đã vượt qua tất cả sóng gió lớn nhất rồi còn gì. Những khó khăn đang, hay sẽ đến sắp tới chỉ là một cơn gió nhẹ để tình yêu của cả hai thêm bền chặt, không có vấn đề gì đâu”.
Hiện, nữ ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng kém tuổi cùng ba con tại Mỹ. 
Trong khi đó, Mr. Đàm cũng tự hào khoe rằng anh chính là người se duyên để Hồng Ngọc gặp được người chồng hiện tại. Bởi ngày đó, chính anh là người khăng khăng yêu cầu bầu show mời Hồng Ngọc sang Mỹ biểu diễn và giúp cô gặp được doanh nhân Thomas Nguyễn.
Hồng Ngọc và Thomas Nguyễn kết hôn từ năm 2009. Sau 9 năm bên nhau, cặp đôi đã có với nhau 3 đứa con, gồm hai trai, một gái. Hiện, chồng nữ ca sĩ đang đảm nhận vai trò quản lý công việc ca hát của Hồng Ngọc, anh còn là bầu show chuyên tổ chức các buổi diễn của nghệ sĩ Việt tại hải ngoại.
Theo Trí Nghiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)