Hari Won chê Trấn Thành hèn hạ, không chấp nhận được sự thất bại

Google News

“Người tính không bằng trời tính”, có vẻ như bộ đôi Trấn Thành - Hari Won đã có một đêm thi không hề dễ dàng chút nào. Chỉ được 3/30 điểm, trong khi Hari Won vui mừng thì Trấn Thành lại đau khổ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành và Hari Won trong chương trình Khi đàn ông mang bầu". Nguồn Youtube:
Sau tập đầu tiên vô cùng cởi mở, thân thiện, “biệt đội” Khi đàn ông mang bầu chính thức bước vào những thử thách đầu tiên, tương ứng với thay đổi của cơ thể trong giai đoạn đầu của thai kỳ - Thử thách trí nhớ.
Với thử thách trí nhớ, nhiệm vụ của các gia đình là phải ghi nhớ tất cả những vật dụng được sắp xếp theo số thứ tự tại các bậc thang được trải dài qua 11 tầng lầu. Sau 10 phút, các đội chơi phải hoàn thành phần thi tại phòng kết quả, đội có nhiều đồ vật đúng nhất sẽ giành chiến thắng.
 Ở thử thách đầu tiên, các nghệ sĩ phải mang thêm một cục tạ nặng 1kg tương ứng với việc tăng cân trong giai đoạn đầu của các bà bầu.
Là đội hình mạnh về cả thể lực, trí lực, Trấn Thành - Hari được kỳ vọng khá nhiều tại thử thách này. 
Tuy nhiên, thử thách tưởng chừng đơn giản lại là rào cản cực lớn cho “6 bà bầu” lần này, nhất là khi còn có những chuyên gia “quấy rối” như Đức Phúc, Khả Như và hai bé Bòn Bon - Sushi. Vừa áp lực thời gian, vừa phải đảm bảo số lượng đồ vật ghi nhớ, đặc biệt phải vượt qua thử thách từ khách mời cản đường, gia đình Việt - Hàn đã có một khởi đầu khá chông gai tại Khi đàn ông mang bầu.
Để có được thành quả xứng đáng, dĩ nhiên gia đình nào cũng có những chiến thuật riêng. Nếu Hương Giang - Trường Giang chia nhau tầng chẵn - lẻ để dễ bề ứng phó thì Kỳ Duyên lại đặt trọn niềm tin vào Hứa Vĩ Văn để một mình “cản địch”. Với gia đình Xìn - Ri, Trấn Thành lại quyết định chia đôi mỗi người nhớ đồ vật ở 5 tầng với tinh thần “liệu cơm gắp mắm” nếu đúng sẽ có cơ hội chiến thắng, riêng Hari thì tự trách bản thân “mình không thể nhớ được chắc phải thua rồi”.
 
Không chỉ thất bại trong chiến thuật, thử thách cản đường còn tiêu tốn khá nhiều thời gian của gia đình Xìn-Ri. 
Tuy nhiên, “người tính không bằng trời tính”, bộ đôi “cản đường” Bòn Bon - Sushi mang đến cho gia đình Trấn Thành thử thách không hề dễ nuốt một tí nào. Trong lúc đang hì hục chạy bộ và ghi nhớ các đồ vật, cả hai phải bỏ thời gian để giúp đỡ hai bé tìm lại người thân của mình một cách nhanh nhất. Thậm chí, Trấn Thành phải chạy ngược từ lầu 11 xuống lầu 2 để tìm được phụ huynh của 2 bé theo thử thách của đội cản đường.
 
Trước tình huống khó khăn, Trấn Thành than vãn “rõ ràng người ta đang làm khó mình, nếu mẹ muốn trốn thì biết tìm cô ấy ở đâu”. Trong khi đó, “Chủ mưu” Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn đã bày cho hai bé đòi lên xuống tầng 2 và lên lại tầng 5, làm tốn thời gian của Trấn Thành - Hari Won cũng bất ngờ vì thử thách lại đi quá xa so với dự kiến ban đầu.
Sau khi xử lý các tình huống do khách mời gây khó khăn, các gia đình về đích và bắt đầu sắp xếp các bức ảnh tương ứng với các đồ vật vào vị trí chính xác. Đến lúc này, Trấn Thành mới hối hận vì chỉ nhớ đồ vật ở từng lầu mà không hề để ý đến loạt số thứ tự kèm theo. Tự thú nhận đã đặt sai hoàn toàn đồ vật mặc dù đã ghi nhớ rất đúng, Hari hoàn toàn suy sụp. Trấn Thành thậm chí phải than lên: “Tôi không chỉ mất trí nhớ mà hoàn toàn không có tri thức”.
 
 Bộ đôi Việt - Hàn rối rắm khi sai lầm trong chiến thuật.
Và buồn bã khi tự thú nhận đã đặt sai hết đồ vật rồi. 
Chỉ được 3/30 điểm, trong khi Hari Won vui mừng thì Trấn Thành lại đau khổ khiến Hari cho rằng: “Đàn ông nói nhiều, biện minh nhiều đó là sự hèn hạ vì không chấp nhận được thất bại của bản thân mình”. Cặp đôi đã có những tranh cãi thú vị tại phòng kết quả lần này, thậm chí gào thét giành phần sai về mình khiến không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
 Cho đến khi, MC công bố cả hai vẫn chưa phải là đội về chót, cặp đôi mới lấy lại bình tĩnh, hào hứng chờ đợi kết quả cuối cùng.
 
Dù tranh cãi liên tục nhưng Trấn Thành - Hari luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. 
Theo Nhật Hưng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)