Sau tin tự tử, quản lý vô tình làm lộ 7 bí mật của Thúy Vi

Google News

Sau thông tin Thúy Vi tự tử, hôn mê sâu, quản lý của cô nàng đã lên tiếng.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng lan truyền lời đồn đoán hotgirl Cà Mau tự tử do không chịu nổi áp lực từ dư luận và đang trong tình trạng hôn mê thu hút nhiều người quan tâm. Bất ngờ sau những lời đồn đoán đó, trên trang cá nhân của cô nàng xuất hiện dòng trạng thái khá dài từ người tự nhận là quản lý của Thúy Vi chia sẻ nhiều điều, trong đó có 7 điều cơ bản về hot girl Cà Mau mà ít người được biết.
Sau tin tu tu, quan ly vo tinh lam lo 7 bi mat cua Thuy Vi
Hot girl Cà Mau Thúy Vi có nhiều bí mật đã được "quản lý" giấu tên vô tình tiết lộ. 
Cụ thể, điều đầu tiên, “quản lý” của Thúy Vi bày tỏ với mọi người về tình trạng hiện tại của cô nàng sau tin đồ tự tử. “Ngoại trừ những người có liên quan thì ngay thời điểm này không ai có thể gặp Thuý Vi kể cả bạn bè thân thiết. Mọi thông tin về tình trạng Thuý Vi sẽ được giữ kín” – người “quản lý viết.
Theo bài viết, quản lý của Thúy Vi mong muốn tất cả những ai không liên quan đến sự việc hãy ngưng lên tiếng, ăn theo làm ảnh hưởng đến sự thật.
Điều thứ hai, “quản lý” của Thúy Vi nói: “Thuý Vi không quen người đàn ông lớn tuổi, khi nào có hình thân mật trên bình thường thì mới có vấn đề, bạn bè đi chơi chụp hình kỉ niệm giữa đám đông không sai, không trái đạo lí, thì nói yêu nhau là yêu như thế nào?”.
Điều “quản lý” nói vô tình tiết lộ việc cô nàng cặp kè với đại gia - “người tình đáng tuổi ông ngoại” có tên P.P.B.L mà nhiều người nghi ngờ trước đó.
Thứ ba, mối quan hệ giữa những người hàng xóm của Thúy Vi không có thiện cảm với gia đình cô cũng được “quản lý” tiết lộ. “Dư luận biết bao nhiêu % sự thật trong sự việc, từ lâu những người hàng xóm đã không thích Thuý Vi và mỗi năm sinh nhật nó không mời ai trong xóm, tôi được biết từng có một người đàn ông đã xô xát với ông ngoại Thuý Vi, trong khi ông ngoại là người già yếu, tôi được biết có một người phụ nữ đã mướn người để chọi đá vào nhà ngoại Thuý Vi, tôi biết mẹ Thuý Vi từng vay tiền một người trong xóm và bà ta đã làm loạn trong chính đám tang của ông ngoại Thuý Vi, tôi biết hẻm nhà Thuý Vi thường xuyên bị công ăn vào vì trộm cắp, đánh lộn, ma tuý...”.
Điều thứ tư, người quản lý này cho biết cuộc sống gia đình của Thúy Vi vốn không được đầm ấm. Cô từng phải sống “thót tim” nhiều năm liền trong cảnh bạo lực gia đình. Quản lý viết: “Đó lí do tại sao Thuý Vi mắc bệnh tâm lí rất lâu, cảm xúc của Thuý Vi là điều khó đoán. Thuý Vi từng nói: "Mỗi lần ba mẹ đánh nhau em chỉ can nhưng nhất quyết không khóc, vì em có thằng em trai, em khóc nó sẽ khóc theo và em không muốn em trai của mình yếu đuối như một đứa con gái".
Ngoài những vấn đề Thúy Vi gặp phải trong cuộc sống, người “quản lý” của Thúy Vi vô tình “tố” Phan Thành có cả trăm bồ là điều thứ sáu. Vị “quản lý” cho rằng, mọi người đang hiểu sau về Thúy Vi khi cho rằng cô phá vỡ hạnh phúc Phan Thành – Midu. “Một đứa học sinh dưới quê đủ khả năng dụ một người sành sỏi ở Sài Gòn! Phi lí. Thuý Vi cũng chỉ là 1 trong 100 đứa bồ của nhân vật đó”.
Sau tin tu tu, quan ly vo tinh lam lo 7 bi mat cua Thuy Vi-Hinh-2
"Quản lý" của Thúy Vi tiết lộ, khát vọng thoát khỏi số phận đã khiến Thúy Vi thể hiện một cách sai lầm. 
Điều thứ 7, người quản lý nói về cách sống của Thúy Vi. Theo người này, Thúy Vi từng chia sẻ, việc cô thể hiện trước đó chỉ nhằm mục đích: “Để sống một cuộc sống em chưa được chạm vào, em từng thấy những nhà hàng rất đẹp, có những người ăn mặc sang trọng bước vào đó, sau đó em nghĩ bằng mọi giá phải có cuộc sống như thế...".
Việc Thúy Vi tự tử và tình trạng sức khỏe ra sao hiện tại mới chỉ dừng lại ở những lời đồn đoán và chia sẻ từ người tự xưng là “quản lý”, vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía gia đình về Thúy Vi.
Hot girl Cà Mau Thúy Vi có nhiều bí mật đã được "quản lý" giấu tên vô tình tiết lộ.
Mời quý độc giả xem video Ca sỹ Minh Thuận qua đời (nguồn VTC):
Theo Song Nhi/Dân Việt

Bình luận(0)