Phan Ngọc Luân: “Nói Luân PR MV mới xin thưa là không có“

Google News

(Kiến Thức) - Công khai xin lỗi Mr Đàm và thừa nhận câu chuyện "ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng" là sự tưởng tượng hơi quá, tuy nhiên Phan Ngọc Luân phủ nhận tạo scandal để PR cho MV mới.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Nỗi đau thấu trời của Phan Ngọc Luân". Nguồn Youtube/ Phan Ngọc Luân:
Sau khi gây sốc khi tiết lộ chuyện "ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng", mới nhất, Phan Ngọc Luân đã lên tiếng xin lỗi "ông hoàng nhạc Việt". Trên trang cá nhân, Phan Ngọc Luân thừa nhận câu chuyện là do anh lỡ lời và tưởng tượng hơi quá mức.
Phan Ngoc Luan: “Noi Luan PR MV moi xin thua la khong co“
Phan Ngọc Luân. 
Phan Ngọc Luân chia sẻ: "Thật sự em xin lỗi anh Đàm Vĩnh Hưng và anh Tin (Dương Triệu Vũ) nhiều lắm vì những sự tưởng tượng hơi quá mức của Luân mà làm ảnh hưởng đến hai người thân quý của Luân. Hôm qua đến giờ Luân không thể nào ngủ được vì những phát ngôn của mình đã gây ra nhiều phản ứng mạnh đến như vậy.
Luân đơn giản chỉ nghĩ là một chương trình Luân tham gia có một chút drama và chi tiết gây sốc thì sẽ nhiều người xem hơn thôi chứ Luân không lường trước được hậu quả... Còn các bạn nói Luân là PR MV, Luân xin thưa là không có vì nếu PR MV Luân sẽ phát hành MV vào tối hôm qua chứ đâu phát hành trước đó 5 ngày? Luân không phải vì view MV mới mà làm vậy đâu... Cuối cùng tất cả đều là do sự lỡ lời và tưởng tượng của Luân mà ra sự việc này".
Phan Ngoc Luan: “Noi Luan PR MV moi xin thua la khong co“-Hinh-2
Chia sẻ của Phan Ngọc Luân. 
Trước đó, câu chuyện "vượt quá giới hạn với Đàm Vĩnh Hưng" mà Phan Ngọc Luân chia sẻ đã khiến dân mạng nổi sóng. Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng phơi bày sự thật đây là chiêu PR rẻ tiền, nhiều sao Việt cũng phản đối gay gắt cách gây lùm xùm tạo sự chú ý này.
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm nhắn gửi Phan Ngọc Luân giữa ồn ào: "Anh thật là người biết rõ, vì sao anh được thoải mái bước qua nhiều cánh cửa vào tới tận phòng ngủ của Mr Đàm. Anh được mẹ chú Hưng và những người thân của chú ấy biệt đãi như một người con trong nhà. Cái gì cũng có thể được chú Hưng chia sẻ, miếng cơm ngon, show diễn tốt, chiếc áo đẹp, và cả những kinh nghiệm cho người mới… đều được chỉ dẫn. Sở dĩ anh được nhận những điều đó (như tôi đang có) là bởi vì chú Hưng coi anh như một người nhà. Vì là người nhà nên thương, nên lo, nên chiều. Vì là người nhà nên không đề phòng. Và vì là người nhà nên mới rộng lượng bao dung đến vậy. Nhưng rồi, anh đem tất cả sự bao dung và tình yêu thương ấy đổi thành một nhát dao đâm sau lưng chú ấy! Một nhát dao đổi lại một cuộc ồn ào trên mạng. 
Phan Ngoc Luan: “Noi Luan PR MV moi xin thua la khong co“-Hinh-3
 
Phan Ngoc Luan: “Noi Luan PR MV moi xin thua la khong co“-Hinh-4
Ngọc Thanh Tâm nhắn gửi Phan Ngọc Luân. Ảnh: FBNV 
Một người mạnh mẽ như chú Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn không gục ngã rồi. Anh Dương Triệu Vũ, tất nhiên, thừa thông minh để anh không đụng được vào. Vậy cuối cùng, cái mà anh muốn, phải chăng là đạp vào chân tình của thầy mình để nổi lên? Việc muốn làm đã làm banh chành hết cả rồi. Ê chề đủ chưa? Bẽ bàng đủ chưa vậy?".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)