Dương Triệu Vũ mắng Phan Ngọc Luân: “Vừa thất đức vừa thiếu nhân cách“

Google News

(Kiến Thức) - Bị lôi vào chiêu trò PR bẩn, Dương Triệu Vũ đanh thép mắng Phan Ngọc Luân: "Tất cả chỉ vì câu view, điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách".

>>> Mời quý độc giả xem MV "Nỗi đau thấu trời của Phan Ngọc Luân". Nguồn Youtube/ Phan Ngọc Luân:
Bị Phan Ngọc Luân kéo vào câu chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng để tạo chiêu trò gây sự chú ý, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng có những đáp trả "đanh thép" nhằm răn dạy đàn em. 
Duong Trieu Vu mang Phan Ngoc Luan: “Vua that duc vua thieu nhan cach“
Dương Triệu Vũ bị Phan Ngọc Luân lôi vào scandal tình cảm. 
Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, Dương Triệu Vũ mắng Phan Ngọc Luân nhưng cũng hết lời khuyên nhủ: "Em phải biết phân biệt được giữa nổi tiếng và tai tiếng - hai cái tưởng chừng như là một nhưng thực sự khác xa lắm.. một cái là được người ta yêu quý bằng khả năng, thực lực - một cái là bắt người ta chú ý bằng những việc không hay, hoặc lố bịch".
Duong Trieu Vu mang Phan Ngoc Luan: “Vua that duc vua thieu nhan cach“-Hinh-2
Dương Triệu Vũ mắng đàn em là "thất đức".  
Dương Triệu Vũ cũng bày tỏ: "Điều làm anh lo nhất là cái gì đã làm em túng quẫn đến mức đưa mình vào thế như vậy? Và bán luôn danh dự của người em từng gọi là thầy là đại ca, người đã giúp em thật nhiều. Tất cả chỉ vì câu view. Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách".
Cuối cùng, Dương Triệu Vũ viết: "Anh nghĩ em đừng nên để anh Hưng phải lên tiếng, hoặc hành động... vì em thừa hiểu tính anh Hưng như thế nào... Dĩ nhiên anh Hưng dư những bằng chứng về việc em muốn tạo scandal trên danh nghĩa của anh và anh Hưng". 
Ngay sau chia sẻ của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng cũng tung loạt tin nhắn giữa anh và Phan Ngọc Luân, cho thấy học trò đang dựng chuyện tình cảm để PR bẩn cho MV mới. 
Duong Trieu Vu mang Phan Ngoc Luan: “Vua that duc vua thieu nhan cach“-Hinh-3
 
Duong Trieu Vu mang Phan Ngoc Luan: “Vua that duc vua thieu nhan cach“-Hinh-4
Loạt tin nhắn tố Phan Ngọc Luân cố tình dựng chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm mới.  
Những lùm xùm trên bắt nguồn từ việc, trong một chương trình talkshow tối 21/11, Phan Ngọc Luân chính thức thừa nhận từng có tình cảm song phương với Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ còn tiết lộ cảm giác ghen tuông khi Mr.Đàm dành nhiều tình cảm cho Dương Triệu Vũ.
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)