NTK Đỗ Mạnh Cường: Ý Nhi nên trả lại vương miện

Google News

Sau loạt ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, nên có một hoa hậu trong lịch sử cần được tước vương miện để làm gương. Còn nếu không bị tước, Ý Nhi nên tự trả lại vương miện.

Đăng quang chưa lâu, Hoa hậu Ý Nhi đã liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi khiến fan lập nhóm tẩy chay, đòi tước vương miện. Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng chia sẻ, Ý Nhi nên trả lại vương miện.
"Thực sự cũng nên có một hoa hậu trong lịch sử cần được tước vương miện để làm gương. Mà nếu không bị tước thì cô gái này cũng nên tự trả lại vương miện cho BTC để nhìn nhận lại những sai lầm trong phát ngôn cũng như suy nghĩ của mình những ngày vừa qua. Chỉ như vậy mới cứu được bản thân khỏi sự cuồng nộ của nhiều người thôi.
Chứ mới đăng quang hoa hậu mà group anti gần 400.000 người rồi thì khó sống trong showbiz lắm! Gia đình em có điều kiện thì nên sống một cuộc đời bình yên vì em là con gái, chứ thiệt sự anh thấy cũng thương em trước những áp lực từ dư luận", NTK Đỗ Mạnh Cường viết.
NTK Do Manh Cuong: Y Nhi nen tra lai vuong mien-Hinh-2
 Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: Miss World Vietnam 2023
Quan điểm của Đỗ Mạnh Cường được nhiều fan đồng tình. Nhiều ý kiến bình luận cho rằng Ý Nhi tự tin thái quá, thiếu tố chất của một hoa hậu: "Đừng đổ lỗi cho tuổi còn trẻ. Em ấy rất thiếu tố chất của một hoa hậu"; "Lần đầu tiên một bạn có group anti nhanh nhất. Như này thì quãng thời gian sau này khó mà trụ nổi trước dư luận".
Trước đó, Ý Nhi khiến dư luận xôn xao khi trả lời câu hỏi: Hãy kể tên ba người nổi tiếng quê ở Bình Định? Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 cười đáp: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung". Ngoài ra, Huỳnh Trần Ý Nhi còn bị chỉ trích khi chia sẻ bạn trai phải thay đổi để theo kịp cô, hay đưa ra quan điểm "nhiều bạn trẻ dành thời gian uống trà sữa, ngủ, còn tôi đi thi hoa hậu".
Hiện tại, sau lùm xùm phát ngôn kể tên ba người nổi tiếng ở Bình Định, Hoa hậu Ý Nhi và BTC Miss World Vietnam 2023 chưa có phản hồi.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)