Hoa hậu Ý Nhi lại trả lời gây tranh cãi về quê hương Bình Định

Google News

Đang gây bão dư luận với loạt phát ngôn gây sốc, Hoa hậu Ý Nhi lại gây tranh cãi khi trả lời câu hỏi "kể tên ba người nổi tiếng quê ở Bình Định".

>>> Mời quý độc giả xem video Hoa hậu Ý Nhi trả lời phỏng vấn. Nguồn: Saostar:
 
Mới đây, trên các diễn đàn lan truyền clip trả lời phỏng vấn của Hoa hậu Ý Nhi. Theo đó, nàng hậu tiếp tục gây tranh cãi khi trả lời câu hỏi: Hãy kể tên ba người nổi tiếng quê ở Bình Định? Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 hồn nhiên đáp: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung".
Câu trả lời của Ý Nhi vấp phải nhiều chỉ trích cho rằng cô không nên nhận mình là người nổi tiếng khi đăng quang chưa lâu. Ngoài ra, việc đọc tên mình trước vua Quang Trung và trả lời sai về quê của nhà thơ Hàn Mặc Tử khiến cô bị "ném đá". Thực tế, nhà thơ Hàn Mặc Tử quê ở Quảng Bình.
Trước đó, Huỳnh Trần Ý Nhi gây tranh cãi khi phát ngôn về bạn trai. Cô nàng chia sẻ, cô đã ở một cương vị mới, là bước tiến nhảy vọt của bản thân so với 2-3 tháng trước. Chính vì vậy, nàng hậu cho rằng bạn trai "cũng phải thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp mình".
Hoa hau Y Nhi lai tra loi gay tranh cai ve que huong Binh Dinh
 Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Ảnh: FBNV
Ngoài ra, Ý Nhi bị nhận xét tự tin thái quá khi bày tỏ quan điểm: "So với những việc mình muốn làm, thì mình phải làm những việc có giá trị. Thay vì giống bạn bè đồng trang lứa chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, uống trà sữa, đi cà phê... thì tôi đã tham gia cuộc thi hoa hậu, tôi trưởng thành hơn các bạn, đã có công việc của bản thân. Khi các bạn còn là sinh viên, vừa đi làm vừa đi học, thì tôi đã là một hoa hậu rồi. Ở trọng trách đó tôi cũng phải giữ gìn bản thân hơn để làm sao phù hợp với cương vị mới".
Sau những phát ngôn gây sốc, Ý Nhi bị lập group antifan, thậm chí bị đòi tước vương miện. Mới nhất, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng bày tỏ quan điểm liên quan đến ồn ào của Ý Nhi, Đỗ Mạnh Cường cho rằng, nên có một hoa hậu cần được tước vương miện để làm gương.
"Thực sự cũng nên có một hoa hậu trong lịch sử cần được tước vương miện để làm gương. Mà nếu không bị tước thì cô gái này cũng nên tự trả lại vương miện cho BTC để nhìn nhận lại những sai lầm trong phát ngôn cũng như suy nghĩ của mình những ngày vừa qua. Chỉ như vậy mới cứu được bản thân khỏi sự cuồng nộ của nhiều người thôi.
Chứ mới đăng quang hoa hậu mà group anti gần 400.000 người rồi thì khó sống trong showbiz lắm! Gia đình em có điều kiện thì nên sống một cuộc đời bình yên vì em là con gái, chứ thiệt sự anh thấy cũng thương em trước những áp lực từ dư luận".
Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô 21 tuổi, quê Bình Định, cao 1m75, số đo ba vòng 79-59-89 cm. Ý Nhi đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)