Em gái Hoa hậu Ý Nhi 10 tuổi hoạt ngôn, đối đáp khéo léo

Google News

Màn đối đáp cực khéo léo của em gái Hoa hậu Ý Nhi nhận về mưa lời khen.

Trên mạng TikTok xuất hiện đoạn clip em gái Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trả lời cực trôi chảy trong khoảnh khắc người đẹp đăng quang. Cụ thể, cô bé cho biết: "Em là Huỳnh Trần Ý Nhã, năm nay 10 tuổi. Ở nhà chị Nhi rất thân thiện, lâu lâu chị làm bánh. Chị thường tham khảo những loại bánh mới, rất ngon, healthy cho em ăn. Em xin chúc mừng chị Hai vì đã là Hoa hậu của Miss World 2023. Em chúc hai sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới".

Em gai Hoa hau Y Nhi 10 tuoi hoat ngon, doi dap kheo leo
Gia đình có mặt trong Chung kết cổ vũ Ý Nhi.

Khi được hỏi mong ước trở thành Hoa hậu tương lai như chị không, Ý Nhã có câu trả lời cực khéo léo: "Ở tuổi của em thì em còn quá nhỏ cho nên trước hết em phải chăm lo vào việc học, nghe lời bố mẹ để phát triển hơn nữa, để là một 'tấm chiếu mới' nhưng chị hai vẫn có thể tự hào".

Tối 22/7, Chung kết Hoa Hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam) đã diễn ra tại TP Quy Nhơn (Bình Định). Vượt qua nhiều đối thủ "nặng kí", người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô gái đến từ Bình Định là chủ nhân vương miện "Non nước Việt" danh giá.

Em gai Hoa hau Y Nhi 10 tuoi hoat ngon, doi dap kheo leo-Hinh-2

Ngoài ra, khi được hỏi về câu chuyện tình 5 năm cùng bạn trai, Ý Nhi cũng thoải mái chia sẻ với người hâm mộ. Cô nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ bạn trai khi đến với cuộc thi. Bên cạnh đó, cặp đôi đã đồng hành cùng nhau 6 năm nên chắc chắn là sự đồng hành lâu dài.

Em gai Hoa hau Y Nhi 10 tuoi hoat ngon, doi dap kheo leo-Hinh-3
 Tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi.

"Tôi tin rằng bạn trai sẽ luôn chia sẻ và thấu hiểu. Bởi, là một hoa hậu, tôi còn phải dành thời gian thực hiện những sứ mệnh cao cả cho cộng đồng. Nên dù bận rộn cỡ nào, tôi vẫn được bạn trai động viên. 

Tôi không ngại chia sẻ chuyện cá nhân bởi đây là sự thật, là câu chuyện thật. Thời gian chúng tôi bên nhau 5 năm là đã có một sự thấu hiểu, để tôi an tâm hoàn thành trách nhiệm của một tân hoa hậu", Ý Nhi nói.

Theo Thúy Thúy/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)