Nói một từ nhạy cảm, ngôi sao ca nhạc bị tóm ngay

Google News

Ngôi sao hip-hop đã bị bắt giữ vào ngay chiều thứ 7 vừa qua sau khi anh thốt ra một từ nhạy cảm tại buổi biểu diễn trên đảo St. Kitts.

Ngôi sao hip-hop đã bị bắt giữ vào ngay chiều thứ 7 vừa qua sau khi anh thốt ra một từ nhạy cảm tại buổi biểu diễn trên đảo St. Kitts phía Đông Nam nước Mỹ.
Các bài rap thường sử dụng các từ đường phố, thoải mái để thông qua đó các nghệ sĩ đưa ra quan điểm cũng như thể hiện bản than mình ra ngoài, tuy nhiên không phải ở đâu các từ ngữ đó cũng được đón nhận. Ở đảo St. Kitts, những từ chửi thề ở nơi công cộng sẽ bị coi là bất hợp pháp.
Mới đây, nam ca sỹ Curtis Jackson sau kết thúc màn trình diễn trên đảo St. Kitts theo yêu cầu của ban tổ chức thì đã bị cảnh sát bắt giữ vì vi phạm đạo luận cấm nói tục tại nơi này.
Noi mot tu nhay cam, ngoi sao ca nhac bi tom ngay
 
Phía đại diện của Curtis cho hay, rapper phải hợp tác cùng với các DJ do nhà tổ chức chuẩn bị và thật không may mắn khi họ chưa có sự chuẩn bị kỹ càng trước đó để có thể có một phiên bản ‘sạch sẽ’ hơn cho ca khúc.
Cảnh sát đã ngay lập tức đến buổi biểu diễn để bắt giữ rapper ‘Candy Shop’ vào chiều thứ 7 ngày 25/6 khi những lời thô tục được sử dụng trong bài rap để trình diễn trước 40 000 khán giả, theo TMZ.
Trước đó vào năm 2003, một nghệ sĩ đồng công ty chủ quản với 50 Cent cũng đã bị phạt 376 đôla cho hành vi phạm tội tương tự trong các quốc đảo Caribê.
Các tai nạn nghề nghiệp dạng này đang làm cho Curtis gặp nhiều khó khăn về tài chính khi số nợ của anh ngày càng tăng lên và vào năm 2015 thì anh cũng đã chính thức nộp đơn tuyên bố phá sản.
Mời quý độc giả xem video những sao Hollywood ở Cannes (nguồn VTC):
Theo Phununews

Bình luận(0)