Kinh hoàng bác sĩ tiêm thuốc độc thảm sát 6 người

Google News

Một quan chức Ấn Độ ngày 16/8 cho biết, cảnh sát nước này đã bắt giữ 1 bác sĩ tử thần ở Ấn Độ vì bị cáo buộc tiêm thuốc độc khiến 6 người thiệt mạng.

"Bác sĩ tử thần" là biệt danh mà truyền thông địa phương đặt cho Santosh Pol.
Tên này đã bị bắt tại một thị trấn ở bang Maharashtra hồi tuần trước trong một cuộc điều tra của cảnh sát sau khi người ta phát hiện các vụ mất tích bí ẩn.
Kinh hoang bac si tiem thuoc doc tham sat 6 nguoi
Cảnh sát Ấn Độ ở thành phố Mumbai. Ảnh AP 
Trả lời AFP, thanh tra cảnh sát Padmakar Ghanvat cho biết: "Pol đã thú nhận giết chết 6 người trong đó có 5 phụ nữ và 1 người đàn ông. Chúng tôi đã khai quật 4 tử thi ở trang trại của hắn và 1 ở bên ngoài thị trấn này".
"Hắn ta liên tục thay đổi lời khai trong cuộc thẩm vấn nên rất khó hiểu về động cơ gây án”, Ghanvat cho biết thêm.
Tất cả các nạn nhân mất tích đều ở thị trấn Wai, cách thành phố Mumbai 230 km về phía nam. Nhưng ít ai biết được việc này có liên quan đến một vị bác sĩ.
Theo truyền thông địa phương, cảnh sát cũng đã giam giữ y tá của Pol vì tình nghi đã giúp vị bác sĩ máu lạnh này thực hiện một số vụ giết người.
Nạn nhân mới nhất bị Pol giết hại bằng một loại thuốc độc liều cao khi cô này đe dọa sẽ tiết lộ những vụ giết người trước đây của hắn.
Đây không phải bê bối mới nhất trong ngành y ở Ấn Độ. Đầu tháng này, cảnh sát bắt lãnh đạo của một bệnh viện lớn ở Mumbai và bốn bác sĩ vì nghi ngờ buôn bán nội tạng.
Mời quý độc giả xem video Bac sỹ vừa hút thuốc vừa khám bệnh (nguồn Youtube):
Theo Báo Nghệ An

Bình luận(0)