Nhã Phương chia sẻ lạ, rộ nghi vấn chia tay Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Dòng chia sẻ lạ của Nhã Phương làm dấy lên nghi vấn chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang rạn vỡ.

Là cặp đôi hot của giới showbiz, thậm chí từng khiến fan xôn xao bởi tin đồn sắp cưới, tuy nhiên mới đây chia sẻ đầy ẩn ý của Nhã Phương khiến fan không khỏi "đau tim".
Trên Facebook cá nhân Nhã Phương viết: "Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi cũng sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó - chứ không phải bằng tên gọi.
Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên...".
Lời tâm sự đầy suy tư của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" khiến fan nghi ngờ chuyện tình cảm của cô và Trường Giang rạn vỡ.
Nha Phuong chia se la, ro nghi van chia tay Truong Giang
 Chia sẻ của Nhã Phương làm dấy lên nghi vấn cô và Trường Giang chia tay.
Nha Phuong chia se la, ro nghi van chia tay Truong Giang-Hinh-2
Diễn viên Nhã Phương.
Trước nghi vấn này, cả Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng. Nhiều fan cũng hy vọng tâm sự này của nữ diễn viên chỉ là hờn giận vu vơ trong tình yêu. Nhất là khi, ngày 5/7 mới đây cặp đôi còn tình tứ sánh đôi đi xem phim "Người nhện: Trở về nhà".
Nha Phuong chia se la, ro nghi van chia tay Truong Giang-Hinh-3
 Nhã Phương - Trường Giang đi xem phim ngày 5/7 vừa qua.
>>>> Video Nhã Phương tiết lộ lý do yêu Trường Giang:
Bén duyên từ khi đóng chung bộ phim "49 ngày", năm 2016, Nhã Phương và Trường Giang công khai hẹn hò. Sau khi công khai yêu, cặp đôi liên tục xuất hiện bên nhau và dành cho nhau những cử chỉ thân mật chốn đông người.
Đầu tháng 5 vừa qua, Trường Giang - Nhã Phương liên tục úp mở về đám cưới trong tháng 5. Tuy nhiên, cận kề ngày 25/5 - ngày bị nghi sẽ diễn ra hôn lễ, Nhã Phương lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn khiến fans hụt hẫng.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)