Quên chuyện đám cưới Trường Giang - Nhã Phương đi, tất cả đã bị lừa

Google News

(Kiến Thức) - Sau những chia sẻ úp mở và những hình ảnh bị rò rỉ, sẽ chẳng có đám cưới nào giữa Trường Giang - Nhã Phương trong tháng 5 này.

Nảy sinh tình cảm trên phim trường "49 ngày", đến nay Trường Giang - Nhã Phương đã bên nhau được 2 năm. Hiện tại, cả hai đều có sự nghiệp vững chắc cũng như được gia đình hai bên ủng hộ chuyện tình cảm. Bởi vậy, người hâm mộ rất mong chờ Trường Giang - Nhã Phương sớm về chung một nhà.
Ngày 6/5, Trường Giang đã đưa bạn gái về thăm quê ở Quảng Nam để ra mắt họ hàng. Vài ngày sau đó, trên trang fanpage, Nhã Phương bất ngờ khoe hình ảnh đeo nhẫn cưới kèm dòng chú thích “Tháng 5. Cảm thấy hồi hộp”. Dòng trạng thái dấy nghi vấn cặp đôi sẽ làm đám cưới vào tháng 5.
Không lâu sau khi Nhã Phương úp mở về đám cưới trong tháng 5 này, một bức ảnh chụp cô và Trường Giang đang diện trang phục cô dâu chú rể bị rò rỉ. Lúc này, dư luận xôn xao cho rằng Trường Giang - Nhã Phương đang đi chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho hôn lễ của cả hai.
Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng thực ra đây chỉ là một cảnh quay trong bộ phim mới. Theo đó, không ít khán giả nghi ngờ ảnh cưới là một chiêu PR của Trường Giang và Nhã Phương. Trước bức ảnh được cho là ảnh cưới, cặp đôi này giữ im lặng.
Quen chuyen dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong di, tat ca da bi lua
 Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh: FBNV
Ngày 15/5, Trường Giang - Nhã Phương sánh đôi đến dự tiệc của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. Tại đây, cặp đôi bất ngờ chia sẻ với truyền thông sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/5 nhưng vào năm nào thì chưa biết. Trường Giang còn tiết lộ, anh và bạn gái đã chụp ảnh cưới ở Phú Quốc.
Khi người hâm mộ khá hoang mang về đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương, ngày 22/5, một người bạn thân của Nhã Phương tung loạt ảnh cặp đôi này diện lễ phục kèm chú thích: "Ngày 25/5 sắp tới rồi. Miệng cười tươi may mắn, hạnh phúc sẽ luôn đến em nha". Chia sẻ này khiến fans của Nhã Phương - Trường Giang thêm tin về đám cưới.
Chiều ngày 24/5, tham gia một sự kiện, Nhã Phương lần đầu nói về thông tin đám cưới. Theo đó, cô khẳng định hình ảnh đang lan truyền chỉ là trong bộ phim ra mắt vào ngày 25/5. Như vậy, sẽ chẳng có đám cưới nào giữa Nhã Phương và Trường Giang diễn ra vào tháng 5 như cả hai từng úp mở.
Sau chia sẻ của Nhã Phương vào cận kề ngày 25/5, người hâm mộ cô và Trường Giang không khỏi hụt hẫng khi đã tin rằng đám cưới là sự thật. Trong khi đó, nhiều khán giả chắc chắn việc úp mở chuyện cưới hỏi chỉ là chiêu PR cho bộ phim có sự góp mặt của Nhã Phương - Trường Giang.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)