Dương Mỹ Linh chia tay Bằng Kiều vì bị lừa gạt, đánh đập?

Google News

(Kiến Thức) - Đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy nói bóng gió lý do Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh chia tay vì Dương Mỹ Linh bị lừa gạt, đánh đập.

Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh công khai hẹn hò vào năm 2014. Đầu năm nay, tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi rộ lên. Gần đây, vợ cũ của Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh vô tình tiết lộ Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh không còn yêu nhau khi viết: “Chúc anh sinh nhật vui vẻ, luôn hát hay và sớm có người yêu mới”.
Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Dương Mỹ Linh gửi lời đến Trizzie Phương Trinh: “Em cám ơn chị” khi chia sẻ bài viết “Trizzie Phương Trinh vô tình tiết lộ Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh”. Sau đó, Dương Mỹ Linh cũng lên tiếng xác nhận với truyền thông rằng cô và Bằng Kiều đã chia tay được một thời gian vì cả hai có nhiều điểm khác biệt về tính cách.
Duong My Linh chia tay Bang Kieu vi bi lua gat, danh dap?
 Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh thời còn mặn nồng. Ảnh: Zing
Sau chia sẻ của Dương Mỹ Linh, một người bạn thân vừa đăng tải dòng tâm sự với nhiều thông tin gây sốc về lý do thực sự Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều chia tay. Cụ thể, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy không nêu đích danh các nhân vật được nhắc đến nhưng lại gắn thẻ tên Dương Mỹ Linh vào dòng trạng thái của mình.
Nguyễn Ngọc Thụy viết đầy ẩn ý: “Chị và anh à. Sống ở đời thì cũng có trước có sau. Đâu cần để quảng cáo cho cái chương trình của mình và mấy cái sản phẩm bán hàng qua mạng lại đem em gái của em ra để câu view. Em đây không gì giỏi, chỉ giỏi là im lặng và bước qua nhưng lỡ mà bụng em nó bể. Em bể ra hết thì 2 anh chị không biết có dám nhìn ai không ạ? Đúng là có tài thì có tật, mà cái tật nhu nhược và hèn lại nhiều hơn cái tài”.
Dương Mỹ Linh nhấn nút thích cho chia sẻ của Nguyễn Ngọc Thụy. Đáng chú ý, khi đáp trả một bình luận trái chiều, Nguyễn Ngọc Thụy nói bóng gió lý do thực sự Dương Mỹ Linh chia tay Bằng Kiều. “Nếu khi bạn là phụ nữ, chồng mình lừa gạt mình và còn đánh mình nữa thì chắc bạn cũng cười thuê vậy hả?", Nguyễn Ngọc Thụy viết.
Duong My Linh chia tay Bang Kieu vi bi lua gat, danh dap?-Hinh-2
Chia sẻ của Nguyễn Ngọc Thụy. Ảnh: Giadinhvietnam 
>>> Xem MV “Nếu lúc ấy” của Bằng Kiều - Văn Mai Hương (Nguồn: Yeah1 Music):
Ngoài ra, bạn thân của Dương Mỹ Linh còn để lại bình luận ngụ ý trách móc vợ cũ của Bằng Kiều: “Người ta chia tay là chuyện của người ta, đâu cần người thứ 3 nói vào? Nếu cần công bố thì anh kia và cô Linh công bố. Đâu cần người khác phải làm show thông báo cho cả thế giới biết bạn nhỉ”.
Những chia sẻ của Nguyễn Ngọc Thụy gây xôn xao dư luận. Hiện tại, nam đạo diễn này đã gỡ dòng tâm sự gắn tên Dương Mỹ Linh khỏi trang cá nhân. Về phía Bằng Kiều, anh vẫn giữ im lặng trước tuyên bố chia tay của Dương Mỹ Linh.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)