Ngọc Trinh tiếp tục khoe mặt "bạn trai" xăm trổ, vì yêu hay trò PR?

Google News

Vừa khoe hình ảnh bên người đàn ông xăm trổ bị cho là bạn trai mới, Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý khi đăng hình ảnh một nửa khuôn mặt của "người đặc biệt" này.

Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh khiến dư luận "dậy sóng" khi chia sẻ hình ảnh khoác tay tình tứ bên người đàn ông xăm trổ giấu mặt kèm lời chú thích có cánh. "Cảm ơn anh, bất cứ lúc nào em cần anh cũng đi theo em, đi theo chăm em như chăm em bé vậy" - Ngọc Trinh viết.
Ngoc Trinh tiep tuc khoe mat "ban trai" xam tro, vi yeu hay tro PR?
Ngọc Trinh khiến cộng đồng "dậy sóng" khi đăng tải hình ảnh khoác tay người đàn ông xăm trổ. 
Ngay sau khi đăng tải, cộng đồng mạng "rần rần" bàn tán, suy đoán người đàn ông giấu mặt này chính là bạn trai mới của "Nữ hoàng nội y". Bởi, trong buổi ra mắt bộ phim ngắn "Giải mã NT56" trước đó, người đẹp không ngại tiết lộ chuyện đang yêu sau mối tình "sớm nở tối tàn" với tỷ phú Hoàng Kiều. "Tôi chỉ muốn xác nhận là mình đang yêu còn về danh tính bạn trai tôi xin được phép không tiết lộ" - Ngọc Trinh cho hay.
Ngoc Trinh tiep tuc khoe mat "ban trai" xam tro, vi yeu hay tro PR?-Hinh-2
 
Chính vì vậy, bức ảnh Ngọc Trinh dựa vai chụp cùng người đàn ông xăm trổ càng khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, người quản lý luôn đồng hành cùng Ngọc Trinh - Á hậu Minh Phương đưa ra bình luận bất ngờ bên dưới tấm hình. Theo đó, người đàn ông luôn chăm Ngọc Trinh "như em bé" chính là make up Bảo Bảo - người thường đồng hành, hỗ trợ để nữ diễn viên "Vòng eo 56" để cô trở nên xinh đẹp, tự tin hơn khi tham gia sự kiện, event cũng như những dự án của mình.
Ngoc Trinh tiep tuc khoe mat "ban trai" xam tro, vi yeu hay tro PR?-Hinh-3
Bảo Bảo luôn bên cạnh Ngọc Trinh để giúp cô xinh đẹp, tự tin mỗi lần xuất hiện. 
Sự thật chuyện Ngọc Trinh khoe hình ảnh như đang tình tứ với người yêu mới bị lộ nhưng cô vẫn tiếp tục gây sự tò mò cho người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh mới đây. Trên trang facebook cá nhân, người đẹp Trà Vinh khoe bức ảnh cả cô và người đàn ông bị nghi ngờ là "bạn trai" cùng đeo khẩu trang chỉ nhìn thấy một nửa khuôn mặt. Điều này khiến nhiều người cho rằng, người đẹp 28 tuổi đang tiếp tục "thả thính" dùng chuyện tình yêu để PR.
Hiện tại, mọi bí mật về bạn trai đại gia mới vẫn đang được Ngọc Trinh giấu kín. Khi được hỏi liệu 30 tuổi sẽ lập gia đình như chính kế hoạch mà người đẹp đã từng đề ra, cô vui vẻ chia sẻ: "Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng".
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)