Bị chê tạo dáng phản cảm, Ngọc Trinh dữ dằn đáp trả

Google News

(Kiến Thức) - Bị cư dân mạng chê tạo dáng phản cảm trong bộ ảnh mới, Ngọc Trinh đáp trả: “Chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín”.

Gần đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tung loạt ảnh hậu trường trong buổi chụp ảnh nội y ở Phú Quốc. Trong các bức ảnh, chân dài gốc Trà Vinh tự tin khoe vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng trang phục của Ngọc Trinh quá táo bạo, còn cách tạo dáng của cô phản cảm nhất là bức ảnh bên bồn tắm, cô gần như để lộ hoàn toàn vòng 3.
 Ngọc Trinh diện trang phục mỏng như sương chụp ảnh. (Ảnh: Facebook)
Bị cư dân mạng chê, Ngọc Trinh dữ dằn đáp trả. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng nội y” phản pháo: “Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy ẻm. Nói nghe nè, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín, chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng ”.
Ngọc Trinh còn nói đùa với antifans: “Mấy em chỉ giỏi nói người khác chứ không biết nhìn lại mình đâu, nhìn xem mình là ai nè? Nếu mấy cưng muốn chị chia bớt độ hot để ké ké cho vui thì mấy cưng cứ inbox nhẹ cho chị 1 cái, chứ không cần phải giả vờ lên tiếng bêu rếu chị trong khi mấy cưng cũng y chang vậy đâu nè”.
Ngọc Trinh khẳng định cô không hiền đến nỗi im lặng khi bị bêu rếu và sống nhiều năm trong showbiz, cô có kinh nghiệm nhìn người cũng như không bị ảnh hưởng bởi những ý kiến trái chiều. “Chị sống trong showbiz hơn 10 năm rồi, độ cứng, độ lì và độ nhìn người của chị cũng được rèn luyện lên rùi mấy cưng ơi!
Ghét nó khác còn gato nó khác, có gato thì ém ém lại chút nà, chứ chửi lộ liễu trong khi mình cũng vậy, người ngoài nhìn vào người ta cười á. P/S: xin lỗi cả nhà, lâu lâu cho Trinh "chặt chém" trên faceboook xíu chứ để mấy em nhỏ lộng hành quá nó tưởng Trinh hiền khô muốn nói gì là nói à”, cô nói.
Bi che tao dang phan cam, Ngoc Trinh du dan dap tra
 Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Bi che tao dang phan cam, Ngoc Trinh du dan dap tra-Hinh-2
 Chia sẻ của Ngọc Trinh
>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Vòng eo 56” của Ngọc Trinh (Nguồn: nhà phát hành):
Ngọc Trinh còn để lại một số hashtag: “Ngọc Trinh thích thì làm”, “đã hở là hở cho tới”, “ngưng gato” đồng thời đăng tải một số hình ảnh vui vẻ bên ê-kíp của mình trong chuyến đi Phú Quốc chụp ảnh nội y. Chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều fans ủng hộ Ngọc Trinh cho rằng cách Ngọc Trinh tạo dáng khi chụp ảnh nội y là bình thường.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)