“Ngày ấy mình đã yêu”: Nhã Phương chìm nghỉm, diễn viên phụ lên ngôi

Google News

(Kiến Thức) - Phim “Ngày ấy mình đã yêu” đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Trong khi diễn xuất của Nhã Phương bị chê tơi tả, dàn diễn viên phụ Bảo Thanh, Xuân Nghị lại gây nhiều ấn tượng.

Đóng chính “Ngày ấy mình đã yêu”, Nhã Phương bị chê tơi tả
Ngày ấy mình đã yêu” là phim truyền hình remake từ kịch bản "Discovery of romance" (Tình thấy tình yêu) của Hàn Quốc. Trước khi lên sóng, “Ngày ấy mình đã yêu” đã gây chú ý bởi đây là dự án Nhã Phương đóng vai chính.
Trong “Ngày ấy mình đã yêu”, Nhã Phương đảm nhận vai Hạ - cô nàng cá tính, tinh nghịch vướng tình tay ba với Tùng (Nhan Phúc Vinh) và Nam (Lương Thế Thành). Được kỳ vọng "lột xác" nhưng Nhã Phương tiếp tục gây thất vọng ngay từ những tập đầu tiên.
Đóng vai Hạ, Nhã Phương khiến người xem khó chịu bởi biểu cảm quá lố, đặc biệt trong phân cảnh khóc.
Diễn xuất một màu, quá sướt mướt là nhận xét của khán giả dành cho Nhã Phương. Ngoài diễn xuất, giọng nói của Nhã Phương cũng bị chê khá quê, chưa truyền tải được cảm xúc đến khán giả.
“Ngay ay minh da yeu”: Nha Phuong chim nghim, dien vien phu len ngoi
Nhã Phương khiến khán giả mệt mỏi khi diễn cảnh khóc quá sướt mướt. Ảnh: VTV 
Dàn diễn viên phụ phim “Ngày ấy mình đã yêu” tỏa sáng
Trong khi nữ chính chìm nghỉm, nam phụ và nữ phụ phim “Ngày ấy mình đã yêu” lại gây ấn tượng. Diễn viên phụ được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua là Xuân Nghị. Trong phim, Xuân Nghị đóng vai chàng cảnh sát giao thông đáng yêu tên Đức.
Khi mới đọc kịch bản, Xuân Nghị nảy ra ý tưởng cho nhân vật Đức được nói giọng Phú Yên để tạo điểm nhấn. Nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên và biệt tài nhái giọng, Xuân Nghị đã biến nhân vật Đức trở nên sống động.
Chàng cảnh sát giao thông Đức “Cần trô” được Xuân Nghị khắc họa là người thật thà nhưng cứng nhắc thái quá. Ngoài những tình tiết hài hước, giọng nói rặt Phú Yên của nhân vật khiến người xem cười nghiêng ngả. Nhờ hiệu ứng của nhân vật Đức, Xuân Nghị nhận được sự chú ý.
“Ngay ay minh da yeu”: Nha Phuong chim nghim, dien vien phu len ngoi-Hinh-2
Xuân Nghị diễn tròn vai Đức "Cần trô". Ảnh: VTV 
>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Ngày ấy mình đã yêu”. Nguồn: Youtube:
Ngoài Xuân Nghị, Bảo Thanh cũng được đánh giá cao về diễn xuất. Trước “Ngày ấy mình đã yêu”, Bảo Thanh đã tỏa sáng nhờ vai diễn trong “Sống chung với mẹ chồng”. Trái với nhiều lo ngại, cô đã thoát khỏi hình tượng nàng dâu Minh Vân trong “Sống chung với mẹ chồng” để diễn tròn vai trong phim “Ngày ấy mình đã yêu”.
Với “Ngày ấy mình đã yêu”, Bảo Thanh đảm nhận vai Sol - cô nàng chưa mảnh tình vắt vai và rất thích đi cưa trai. Không chỉ ngoại hình, nữ diễn viên còn thay đổi về dáng đi, cách nói chuyện. Sự cố gắng của Bảo Thanh giúp cô nhận được khá nhiều lời khen ngợi về diễn xuất trong bộ phim này.
“Ngay ay minh da yeu”: Nha Phuong chim nghim, dien vien phu len ngoi-Hinh-3
Bảo Thanh lột xác trong "Ngày ấy mình đã yêu". Ảnh: VTV 
Dù chỉ đóng vai phụ, Bảo Thanh và Xuân Nghị vẫn gây ấn tượng với đông đảo khán giả. Không ít ý kiến đề nghị đạo diễn cho Bảo Thanh và Xuân Nghị có thêm đất diễn.
“Phim này, Nhã Phương đóng chán, gượng gạo, không tự nhiên như Bảo Thanh. Tốt nhất nên quay nhiều đến Sol và Mr Cần trô, phim sẽ hay hơn nhiều", tài khoản T.C để lại bình luận.
Tuy nhiên, công bằng mà nói, “Ngày ấy mình đã yêu” mới chỉ lên sóng được 4 tập và Nhã Phương cũng đã có sự cố gắng hóa thân vai Hạ trẻ trung, cá tính. Nhiều người hy vọng trong các tập tiếp theo, Nhã Phương sẽ có sự đột phá về diễn xuất.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)