Giữa tin đồn kết hôn, Lan Khuê và Tuấn John đi đặt tiệc cưới?

Google News

(Kiến Thức) - Lan Khuê và Tuấn John vướng nghi vấn hẹn hò từ tháng 3/2018. Gần đây, cặp đôi tin đồn được cho là sắp làm đám cưới. Sau tin đồn kết hôn, cả hai tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại một trung tâm tiệc cưới.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Lan Khuê ấn tượng với dàn thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2017 có chiều cao khủng". Nguồn: Youtube:
Mới đây, một trang fanpage đăng tải hình ảnh Lan Khuê và Tuấn John đồng thời cho rằng cặp đôi tin đồn này đi đặt tiệc cưới. Trước đó, một trang fanpage khác đăng tải thông tin Lan Khuê sẽ làm đám cưới với Tuấn John vào ngày 4/10 sắp tới.
Còn theo nguồn tin chia sẻ với 2Sao, hôn lễ của Lan Khuê và Tuấn John sẽ diễn ra vào ngày 15/9. Sau tin đồn kết hôn, Lan Khuê đăng tải hình ảnh bên một người đàn ông kèm dòng tâm sự: "Anh ấy nói rằng anh ấy muốn cho tôi tất cả mọi thứ".
 Lan Khuê và Tuấn John vướng nghi vấn đi đặt tiệc cưới. Ảnh: Phadaoshowbiz
 
Từ khi vướng nghi vấn hẹn hò Tuấn John vào tháng 3/2018, siêu mẫu Lan Khuê vẫn chưa chính thức lên tiếng. Cô và Tuấn John cũng né tránh chụp ảnh chung khi đi chơi cùng bạn bè. Lần duy nhất cặp đôi tin đồn công khai chụp ảnh bên nhau là tại một sự kiện vào tháng 6/2018.
Lan Khuê và Tuấn John bị đồn hẹn hò từ tháng 3/2018.  Ảnh: Phadaoshowbiz
Tuấn John không hoạt động nghệ thuật nhưng lại gây chú ý trong làng giải trí bởi trước Lan Khuê, anh từng công khai hẹn hò Á hậu Thúy Vân từ tháng 9/2016 đến tháng 9/2017. Về phía Thúy Vân, sau khi chia tay Tuấn John, cô hiện tập trung vào công việc.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)