Nữ MC mặc bikini dẫn World Cup: Câu view phản cảm!

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Thu Hằng - nữ MC mặc bikini dẫn World Cup tiếp tục vấp phải những ý kiến trái chiều. Cách làm này khiến chương trình “Tiên tri nước Nga” gây sức hút, tuy nhiên nhiều người cho rằng đây là cách câu view phản cảm.

Khi lùm xùm VTV mời hot girl thiếu kiến thức về bóng đá bình luận World Cup 2018 chưa kịp lắng xuống thì kênh truyền hình Việt K+ lại trở thành tâm điểm bởi ồn ào MC mặc bikini dẫn World Cup.
Dẫn chương trình dự đoán tỷ số World Cup 2018 mang tên “Tiên tri nước Nga”, Thu Hằng thường mặc trang phục huấn luyện viên hải cẩu kín đáo xuất hiện bên hồ bơi. Tuy nhiên, trong các tập lên sóng ngày 20, 21 và 22/6, nữ MC của “Tiên tri nước Nga” bất ngờ chuyển sang diện bikini.
Ở tập ngày 20 và 21/6, Thu Hằng mặc mẫu áo tắm 2 mảnh nhỏ xíu và quấn một chiếc khăn mỏng quanh vòng 3. Ở tập ngày 22/6, nữ MC “Tiên tri nước Nga” chọn trang phục áo tắm liền thân với những khoảng hở táo bạo.
 Hình ảnh Thu Hằng diện bikini trong "Tiên tri nước Nga". Ảnh: Tuoitre
 
Hình ảnh Thu Hằng diện bikini làm MC kéo theo lượng tương tác chương trình “Tiên tri nước Nga” tăng vọt. Ở tập ngày 15/6, chương trình thu hút gần 110.000 lượt xem trên fanpage. Đến tập ngày 20/6 khi Thu Hằng bắt đầu chuyển sang diện bikini, chương trình đạt hơn 233.000 lượt xem.
Mặc trang phục áo tắm dẫn chương trình, không thể phủ nhận Thu Hằng rất thu hút sự chú ý của khán giả. Có người cho rằng đây là sự đổi mới giúp chương trình thể thao vốn cứng nhắc trở lên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến phản đối cách làm của kênh truyền hình này.
Đành rằng “Tiên tri nước Nga” là một chương trình giải trí nhưng hình ảnh nữ MC diện áo tắm vẫn không tránh khỏi việc gây nhức mắt, đặc biệt với những khán giả lớn tuổi và đối tượng trẻ em. Cách câu view này bị chỉ trích là phản cảm. 
>>> Mời quý độc giả xem clip "Thu Hằng dẫn chương trình Tiên tri nước Nga". Nguồn: Youtube: 
Trên thế giới, kênh truyền hình Thể thao Quảng Đông (Trung Quốc) cũng từng gây ồn ào vì để MC mặc trang phục bikini trong chương trình “Thời tiết tại sân vận động” vào năm 2012. Thời điểm đó, chương trình đã thuê người mẫu diện áo tắm đưa tin dự báo thời tiết tại Ba Lan và Ukraine, nơi diễn ra các trận đấu bóng đá thuộc EURO.
Khi hình ảnh MC diện bikini dẫn thời tiết lên sóng, kênh truyền hình Thể thao Quảng Đông đối mặt với làn sóng phản đối dữ dội. Đông đảo ý kiến cho rằng tỷ lệ xem cao nên phụ thuộc vào nội dung tốt chứ không phải là hình ảnh khoe da thịt. Ngoài lên tiếng xin lỗi, kênh truyền hình còn khẳng định trong các bản tin, các MC sẽ mặc trang phục T-shirt.
 MC diện bikini dẫn thời tiết của kênh truyền hình Thể thao Quảng Đông. Ảnh: Danviet
Không chỉ khán giả phương Đông, khán giả Phương Tây sống thoáng hơn cũng tranh cãi việc MC diện bikini dẫn chương trình. Lấy ví dụ, Larissa Sladkova - MC nước Nga nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi thường xuyên ăn mặc thiếu vải dẫn bản tin thời tiết, tuy nhiên cô cũng bị nhiều người chỉ trích.
Thiết nghĩ, đối với những người chọn công việc làm dâu trăm họ như MC, họ nên xuất hiện chỉn chu. Còn đối với nhà sản xuất, thay bằng câu view phản cảm, các chương trình nên xây dựng nội dung phù hợp với số đông người xem.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)