Mỹ Linh nhận giải Chị đẹp của năm, Lan Ngọc được vinh danh tỏa sáng

Google News

Trong đêm chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Mỹ Linh được trao giải Chị đẹp của năm, trong khi đó Lan Ngọc cũng được vinh danh Chị đẹp tỏa sáng.

Trải qua hành trình dài với 5 Công diễn và 2 Chung kết 1-2, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 chính thức tìm ra đội hình nhóm Đạp Gió. 7 chị đẹp ra mắt trong nhóm Đạp Gió bao gồm: Trang Pháp, Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.
Ngoài ra, BTC Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng lần lượt trao những giải thưởng đặc biệt dành cho từng cá nhân đã có cống hiến cho chương trình theo những tiêu chí riêng.
Ở hạng mục Y - Sister (Chị đẹp của năm), Mỹ Linh xuất sắc nhận được giải thưởng này. Giải thưởng do chính các chị đẹp bình chọn và dành tặng cho chị đẹp đã dám vươn mình bứt phá ngoạn mục, chiến thắng các thử thách qua từng vòng Công diễn, lan tỏa nghị lực đến với những người đồng đội và truyền cảm hứng, năng lượng tích cực cho mọi người. Khi nhận được giải thưởng quý giá này, Mỹ Linh không khỏi xúc động.
My Linh nhan giai Chi dep cua nam, Lan Ngoc duoc vinh danh toa sang
 Mỹ Linh nhận giải Chị đẹp của năm. Ảnh: BTC
Giọng ca Tóc ngắn chia sẻ: “Đối với Mỹ Linh, giải thưởng này chính là giải quan trọng khiến Mỹ Linh hạnh phúc, sung sướng nhất. Bởi vì đây là giải thưởng do chính các chị đẹp bầu chọn cho tôi. Các giải thưởng đều rất quý nhưng giải thưởng do tình bạn, tình đồng nghiệp, từ sự tin tưởng và yêu thương của mọi người rất có ý nghĩa với tôi. Xin cảm ơn vì tất cả”.
Trang Pháp nhận được giải thưởng Y-Talent (Chị đẹp toàn năng), hạng mục này do Ban cố vấn lựa chọn và dành tặng cho chị đẹp có đầy đủ khả năng ca hát, vũ đạo, trình diễn, sáng tạo và kiến thức âm nhạc. Chị đẹp toàn năng đã cống hiến hết mình để sáng tạo nên những màn trình diễn ngoạn mục từ giọng hát, vũ đạo và tư duy sản xuất âm nhạc. Sự đóng góp của Chị đẹp toàn năng đã làm cho sân khấu bùng nổ với những cảm xúc lan toả mãi trong lòng khán giả của chương trình.
My Linh nhan giai Chi dep cua nam, Lan Ngoc duoc vinh danh toa sang-Hinh-2
 Trang Pháp nhận giải Chị đẹp toàn năng. Ảnh: BTC
Trang Pháp được những chị đẹp còn lại chúc mừng và dành những tràng pháo tay tán thưởng. Cô chia sẻ với mọi người đây là một giải thưởng ý nghĩa và đặc biệt. “Trang đến với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 với tâm thế cống hiến. Những tiết mục đặc sắc đó không chỉ là của một mình tôi mà mỗi một tiết mục là sự đóng góp của tất cả các thành viên trong chương trình. Giải thưởng này, Trang sẽ dành cho tất cả những người đồng đội của tôi, chị em đã cùng với nhau đóng góp cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng những phần trình diễn bùng cháy và hy vọng sẽ ở thật lâu trong lòng khán giả”, cô bộc bạch.
Y-Pearl (Chị đẹp toả sáng) là giải thưởng tiếp theo không kém phần quan trọng, được dành tặng cho chị đẹp luôn tỏa sáng, lạc quan trong mọi hoàn cảnh tạo nên vẻ đẹp đến từ nội tâm. Chị đẹp tỏa sáng góp phần lan tỏa những suy nghĩ đẹp, tích cực đến quan niệm sống của tất cả các chị đẹp trong chương trình cũng như của khán giả. Không ai khác, đó chính là Ninh Dương Lan Ngọc, chị đẹp luôn mang nguồn năng lượng tích cực và tạo động lực cho đồng đội lẫn ê-kíp chương trình.
My Linh nhan giai Chi dep cua nam, Lan Ngoc duoc vinh danh toa sang-Hinh-3
 Lan Ngọc nhận giải Chị đẹp tỏa sáng. Ảnh: BTC
Nhận giải thưởng, Lan Ngọc bất ngờ và có những phát biểu hài hước, thú vị, Sao nữ sinh năm 1990 nói: “Giải thưởng này làm em run run và ngại. Giải thưởng này mọi người đặt riêng cho em phải không? Cảm ơn mọi người đã luôn ưu ái cho em, cảm ơn các chị đẹp đã luôn chấp nhận em”.
Phương Vy chính là chủ nhận của giải thưởng Y -Energy (Chị đẹp ấm áp). Đây là giải thưởng dành cho chị đẹp ngọt ngào, có nụ cười tỏa nắng. Đây là người đã vun đắp, xây dựng không khí ấm áp, vui vẻ, tình cảm và tạo nên những giá trị tích cực, chữa lành. Đúng như tiêu chí của giải thưởng, Phương Vy có những phát biểu vô cùng chân thành và xúc động khi dành lời cảm ơn cho tất cả mọi người.
My Linh nhan giai Chi dep cua nam, Lan Ngoc duoc vinh danh toa sang-Hinh-4
Phương Vy nhận giải Chị đẹp ấm áp. Ảnh: BTC
Ở hạng mục giải thưởng Y- Spirit (Chị đẹp bứt phá), Hồng Nhung đã xuất sắc nhận được giải thưởng quan trọng và vinh dự này. Y – Spirit là giải thưởng do chương trình dành tặng cho chị đẹp sáng tạo không giới hạn, luôn bứt phá và biến hoá từng công diễn gây bất cho khán giả và truyền cảm hứng sống cho phụ nữ. Vì lý do gia đình, Hồng Nhung đã không có mặt tại đêm trao giải của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.
“Vì lý do bất khả kháng, Hồng Nhung phải rời khỏi trường quay trước thời điểm ai cũng mong chờ nhất. Đó là thời điểm trao giải. Xin cảm ơn BTC chương trình chiếc cúp quý giá trao cho 1 chị đẹp "đạp gió rẽ sóng" ở mọi khía cạnh khác nhau, gây ngạc nhiên trong từng tập”, Hồng Nhung nói. Đồng thời, cô tiết lộ thêm ước mơ trở thành nghệ sĩ múa đã được hiện thực hoá ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.
Bên cạnh giải thưởng Y-Talent, Trang Pháp lập cú đúp ấn tượng khi xuất sắc giành được giải Y-Leader (Trưởng nhóm của năm). Giải thưởng này được dành tặng cho chị đẹp trưởng nhóm đã đưa các thành viên trong nhóm giành được nhiều vị trí nhất trong đội hình thành đoàn, nhằm tôn vinh chị đẹp dẫn đầu về khả năng lãnh đạo, đoàn kết các thành viên trong nhóm và mang đến một tầm nhìn chung, hướng đến thành công rực rỡ nhất cho nhóm.
Chia sẻ cảm xúc về giải thưởng này, Trang Pháp tự hào: “Có rất nhiều chị em dưới kia là những đội trưởng rất tài năng, làm rất tốt vai trò dẫn dắt đội nhóm qua những chặng hành trình đặc biệt. Như chị Thu Phương – người đội trưởng kiên cường, như người đội trưởng Lan Ngọc, người đội trường rất toàn năng – MLee, chị Đoan Trang và Quỳnh Nga”. 
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)