Lệ Quyên, Hồng Nhung nói gì khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?

Google News

Lệ Quyên và Hồng Nhung là hai cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách 30 nữ nghệ sĩ của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

>>> Mời quý độc giả xem video "Lệ Quyên tâm sự về Tết". Nguồn NVCC
Sau nhiều đợt công bố, 30 nữ nghệ sĩ tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã chính thức lộ diện đầy đủ. Danh tính hai “Chị Đẹp” cuối cùng khiến khán giả hâm mộ thích thú và không ngờ tới, đó chính là: Ca sĩ Hồng Nhung và ca sĩ Lệ Quyên.
Với Lệ Quyên, đây là lần hiếm hoi “nữ hoàng phòng trà” góp mặt tại một chương trình truyền hình thực tế trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Lý giải về điều này, Lệ Quyên nói sợ sự khốc liệt lẫn áp lực từ những cuộc thi. Vì vậy, cô cho rằng bản thân không phù hợp để tham gia thi đấu ở bất kỳ chương trình nào.
Nói về quyết định tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Lệ Quyên cho hay, đây là thời điểm cô đủ trưởng thành và tự tin. “Nếu ở thời điểm này, tôi làm ban giám khảo hay ban cố vấn là chuyện rất bình thường, tôi phải làm người chơi thì mới vui”, Lệ Quyên nói.
Le Quyen, Hong Nhung noi gi khi tham gia Chi dep dap gio re song?
 Ca sĩ Lệ Quyên. Ảnh: BTC
Giọng ca "Ai khổ vì ai" cho biết, cô đã suy nhiều tháng liền mới quyết định đồng ý tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Cô xem kỹ format chương trình và cân đo đong đếm quỹ thời gian của bản thân có đủ đáp ứng để tham gia hay không. Lệ Quyên nói thêm, nếu đã nhận lời góp mặt ở chương trình với tư cách người chơi, cô sẽ quyết tâm và thể hiện hết mình, “chơi tới nơi tới chốn”.
“Không chỉ riêng tôi, những ‘Chị Đẹp’ trong mùa đầu tiên này sẽ cống hiến những sở đoản của mình. Còn về sở trường, các chị em tham gia chương trình đã khẳng định được trên con đường hoạt động nghệ thuật của họ rồi. Vì vậy, không ai cần khẳng định chuyện đó ở sân chơi này nữa”, Lệ Quyên nói.
“Nữ hoàng phòng trà” cũng cho biết, chỉ có những điều tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 cô mới thể hiện được. Chủ nhân hit "Giấc mơ có thật" khẳng định chương trình sẽ mang cho cô và các nữ nghệ sĩ những kỷ niệm tuyệt vời và mang đến sự thú vị cho khán giả.
Tương tự Lệ Quyên, cái tên Hồng Nhung gây sốt khi được công bố góp mặt trong danh sách 30 "Chị Đẹp" của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Nói về quyết định đặc biệt này, Hồng Nhung cho hay đã lâu cô không tham gia vào những chương trình truyền hình, đặc biệt là chương trình truyền hình thực tế. Giọng ca "Cho em một ngày" cho biết, khi gặp gỡ và trò chuyện những người sản xuất chương trình, cô nhận thấy tâm huyết và sự hy vọng tạo nên một chương trình bùng nổ ở họ nên đã nhận lời tham gia.
Le Quyen, Hong Nhung noi gi khi tham gia Chi dep dap gio re song?-Hinh-2
 Ca sĩ Hồng Nhung. Ảnh: BTC
“Trong 30 chị đẹp của chương trình tôi là người lép vế nhất. Thứ nhất vì tôi thấp bé nhẹ cân, thứ hai tôi là người nhiều tuổi nhất”, Hồng Nhung nói. Song, nói thêm về lý do quyết định tham gia chương trình, Hồng Nhung khẳng định rất yêu thích thông điệp mà Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 mang lại cho những người phụ nữ Việt Nam nói chung và bản thân cô nói riêng. Chương trình không chỉ mang đến những năng lượng cổ vũ cho những người phụ nữ thêm sự tự tin mà còn tạo nhiều giá trị nhân văn khác.
Vượt lên khuôn khổ của một chương trình truyền hình thực tế, Hồng Nhung xem Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là cơ hội để 30 nghệ sĩ nữ hiểu thêm về giá trị của sự đoàn kết, cùng nhau hoàn thành những phần trình diễn mãn nhãn cống hiến cho người xem. Với cô đó là giá trị nhân văn mà chương trình mang đến cho người tham gia lẫn khán giả.
Nữ ca sĩ nói thêm, cái hay của chương trình là đem đến những thử thách buộc phải dũng cảm mới có thể vượt qua được cho những người đã thành danh trong lĩnh vực của họ. “Bản thân tôi là người có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề, tôi tin rằng tôi có thể mang đến những bài học thú vị cho những ‘Chị Đẹp’ nhỏ tuổi hơn. Bên cạnh đó, tôi nghĩ tôi sẽ học được ở họ nhiều điều khác. Biết đâu những năng lượng trẻ của họ sẽ ảnh hưởng tích cực đến tôi”, giọng ca "Em ơi Hà Nội phố" nói.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)