Mỹ Linh lên tiếng khi bị chê mặc váy quá ngắn nhảy gợi cảm

Google News

Bị khán giả góp ý mặc váy quá ngắn, diva Mỹ Linh đã lập tức lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video màn biểu diễn của Mỹ Linh và các chị đẹp. (Nguồn clip:TikTok)
Mới đây, diva Mỹ Linh và các nghệ sĩ trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gồm Trang Pháp, Uyên Linh, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Diệu Nhi và Khổng Tú Quỳnh tham gia biểu diễn ở một sự kiện tại TPHCM.
Trong màn biểu diễn, Mỹ Linh gây bất ngờ khi diện váy ngắn, thực hiện các động tác vũ đạo gợi cảm. Hình ảnh, video màn biểu diễn của Mỹ Linh được lan truyền, gây sốt trên mạng xã hội.
My Linh len tieng khi bi che mac vay qua ngan nhay goi cam
 Hình ảnh Mỹ Linh mặc váy ngắn gây xôn xao. Ảnh: FB Mỹ Linh
Bên cạnh các ý kiến bất ngờ trước sự "lột xác" của Mỹ Linh, nhiều khán giả lại chê Mỹ Linh mặc váy quá ngắn. Trước ý kiến đóng góp của khán giả, Mỹ Linh đã lên tiếng.
Trên trang cá nhân, Mỹ Linh chia sẻ: "Mình mới được khán giả nhắn tin nhắc là không nên ăn mặc ngắn quá, không thích...
Mình xin cãi đấy là diễn nhóm theo đội chứ có phải một mình mình đâu. Mình từ công 1 đến giờ rất đúng kỷ luật, đúng giờ và đúng luật chơi. Đã vào team là nghe theo mọi người, ai sao mình vậy. Nên mọi người cười mình cũng xin nhận thôi.
Mà mình nhảy múa rất thuộc bài đó nhé. Mọi người có biết là ngoài lúc tập với team thì mình tự ôn đi ôn lại trong đầu những gì mà biên đạo Lan Nhi hướng dẫn và dặn dò. Nên là nhảy đẹp thì khó nhưng đúng bài thì mình làm được".
Nữ ca sĩ cũng bày tỏ: "Mình từ rất "hèn" suốt ngày chỉ làm những gì mình thấy yên tâm chuyển sang "thứ" vài thứ khác. Hoá ra là tuổi nào cũng vui các bạn ạ! Chỉ cần cởi mở và yêu quý mọi người, thì các em ấy sẽ dạy cho đủ thứ làm mình mới tinh luôn".
Mỹ Linh đang tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Tại cuộc thi cô nhận được sự yêu mến của dàn chị đẹp và khán giả bởi sự chân thành, mộc mạc, hài hước, lăn xả hết mình.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)