Diva Mỹ Linh tiết lộ lý do “né” Trang Pháp, chấm 9 điểm

Google News

Diva Mỹ Linh chấm Trang Pháp đạt 9 điểm. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Trang Pháp mà không có một vé vào thành đoàn thì không ai xứng đáng hơn em".

>>> Mời quý độc giả xem video tiết mục "Diễm xưa - Đại minh tinh" của nhóm chị đẹp". Nguồn BTC
Trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Trang Pháp là cái tên gây chú ý bởi sự đa tài, biến hóa trên sân khấu. Mới nhất, diva Mỹ Linh cũng dành những lời tán dương Trang Pháp.
Nữ diva chia sẻ: "Vào công 5 cũng là lần đầu tiên về cũng đội với các em trẻ đẹp nhất và nhiều năng lượng nhất show, cũng là lần đầu tiên về cùng đội trưởng Trang thanh long. Trang thanh long là cái tên mình tự đặt cho bé Trang sau mấy lần trò chuyện hậu trường với bạn.
Trước đó chị Bống đã từng dành những lời trân trọng nhất khi nói về Trang. Chị bảo công 3 chị chấm Trang Pháp. Trời ơi nó trí thức, có phông văn hoá rất tốt lại ngoại ngữ tiếng Anh tiếng Pháp đầy mình, nhạc cụ chơi được tốt, sáng tác được, phối khí oách và nhạc gì cũng nhảy. Nói chung là "oách xà lách".
Còn xì xào trong các chị em thì Trang Pháp tính cầu toàn. Chị ấy sẽ yêu cầu tập đến hơi thở cuối cùng vẫn không cho nghỉ mà lại tua lại một vòng từ đầu lúc mọi người đã mệt đứt cả hơi ấy chị".
Diva My Linh tiet lo ly do “ne” Trang Phap, cham 9 diem
 Ca sĩ Trang Pháp.
Mỹ Linh cũng tiết lộ, cô "né" Trang Pháp ở những vòng đầu. "Mình nghe thế là mình "né" Trang mấy vòng liền. Không phải mình định "né" luôn mà định bụng tập nhảy giỏi hơn đã, tốt nghiệp bậc trung học rồi lên đại học sẽ học em Trang ấy mà. Mà Trang không chỉ về nhạc và vũ đạo nhé, em rất có khiếu về sân khấu cũng như dàn dựng, rồi ánh sáng, dựng clip các thứ. Nói chung các bạn trẻ bây giờ khá toàn diện.
Cuối cùng thì chị em cũng đã gặp nhau ở công năm cho đến tận chung kết. Đã được biết tài, biết tính của em, biết em rất cầu toàn nhưng lại mau nước mắt, rất chăm chỉ việc mình và cũng lại rất tận tâm với bạn, rất biết ứng xử trước sau. Tóm lại là 9 điểm! Một điểm trừ là ăn uống linh tinh, toàn ăn thức ăn gì đâu không! Giống Mỹ Anh nhà chị, mà nói mãi chả nghe.
Cá nhân mình thấy Trang Pháp mà không có một vé vào thành đoàn thì không ai xứng đáng hơn em", Mỹ Linh bày tỏ về Trang Pháp.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)