Mẫu nude Kim Phượng phản bác họa sĩ Ngô Lực: Tôi không bị điên

Google News

Người mẫu nude Nguyễn Thị Kim Phượng (24 tuổi, quê Tiền Giang) cho biết, đã đọc được những thông tin họa sĩ Ngô Lực chia sẻ với báo chí về việc bị tố hiếp dâm.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Triển lãm tranh khỏa thân Xuân thì". Nguồn VTC1:
Ông Lực phủ nhận lời tố cáo của người mẫu nude Kim Phượng và cho rằng mình là nạn nhân trong chuyện này.
Theo lời ông Lực, khi đề nghị người mẫu khỏa thân Kim Phượng hợp tác và lúc tiến hành thử nghiệm ông đều giữ thái độ nghiêm túc. Tối ngày 2/5, sau lời đề nghị đến nhà làm việc bị người mẫu Kim Phượng từ chối, họa sĩ Ngô Lực được chính người mẫu này đề nghị đến một studio khác để thực hiện.
 Họa sĩ Ngô Lực trong một lần vẽ cho người mẫu khỏa thân.
Nhưng khi đến studio thì ở đây hết phòng nên hai người đã tìm đến một khách sạn ở Q.10, TP. HCM. Ông Lực cho rằng, nếu có ý định hiếp dâm người mẫu Kim Phượng thì ông phải là người đề nghị đến khách sạn từ đầu chứ không phải đến nhà hay studio như ban đầu đã định.
Ông Lực cho biết, khi lên tới phòng khách sạn thì nhớ ra để quên hộp mực dưới xe nên có chạy xuống lấy. Lúc kết thúc công việc ra về, Kim Phượng rất vui vẻ chứ không có biểu hiện hoảng loạn như cô đã thông tin với báo chí.
"Nếu xem lại camera khách sạn, chắc mọi người có thể thấy rõ. Một phụ nữ mà bị cưỡng hiếp, bị bầm dập rách cửa mình liệu có thể vui vẻ đi lại về cùng tôi không? Sau một tiếng ba mươi phút vẽ, căn góc, chúng tôi đã kết thúc công việc và ra về, thái độ của cô ấy rất bình thường. Chính vì vậy, khi có sự việc tố cáo hiếp dâm, tôi đã rất sốc" - họa sĩ Ngô Lực nói.
Trước thông tin này, người mẫu Kim Phượng thẳng thắn bày tỏ: "Tôi không bị điên đến mức "vui vẻ" xong rồi quay ra suy sụp tinh thần, tố cáo ông Lực hiếp dâm mình. Chẳng ai có thể tin được chuyện đó...".
 Người mẫu Kim Phượng cho rằng "tôi không bị điên" trước những lời phản bác của họa sĩ Ngô Lực.
Người mẫu này cho biết, camera của khách sạn sẽ chứng minh những điều họa sĩ Ngô Lực nói là đúng hay sai. "Hiện giờ vụ việc đang trong quá trình điều tra nên tôi chưa thể tiết lộ những bằng chứng mới của vụ việc" - người mẫu Kim Phượng cho hay.
Trong chia sẻ mới nhất với báo chí, ông Lực còn cho biết, trong quá trình làm việc ở khách sạn, ông có dùng mực để vẽ lên phần lưng người mẫu Kim Phượng. Từ đó, ông Lực cho rằng, nếu mình có hành vi đồi bại với người mẫu Kim Phượng thì mực này sẽ dây ra đầy chăn, ga, gối ở khách sạn. Nhưng khi trả phòng, ga giường vẫn ở hiện trường như lúc nhận phòng là sạch tinh.
Phản bác lại thông tin này, người mẫu Kim Phượng đặt ra hàng loạt câu hỏi: "Công an có nói với ông Lực là ga màu trắng không? - Không! Không bao giờ! Những vấn đề này cơ quan công an đang điều tra nên họ không bao giờ tiết lộ. Vậy lý do tại sao ông Lực biết ga màu trắng? Ông Lực có phải người dọn phòng không mà biết cái ga đó màu trắng? Mọi người sẽ thấy ngay lời của ông Lực có nhiều điểm mâu thuẫn".
Cũng theo người mẫu Kim Phượng, chị không quan tâm tới những lời mà họa sĩ Ngô Lực chia sẻ với báo chí mà chỉ tập trung vào vụ kiện của mình để đòi lại công bằng, tránh những nạn nhân tiếp theo.
Theo Ngọc Hương/ Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)