Phạm Lịch bênh người mẫu nude tố bị hiếp dâm

Google News

(Kiến Thức) - Lên tiếng tố bị họa sĩ N.L hiếp dâm, mgười mẫu nude Kim Phượng nhận được sự ủng hộ của đông đảo dân mạng nhưng cũng bị một số người nghi ngờ. Trước những ý kiến trái chiều, Kim Phượng được Phạm Lịch bênh vực.

Gần đây, dư luận xôn xao vụ việc người mẫu nude Kim Phượng tố bị họa sĩ N.L hiếp dâm. Ngoài những ý kiến động viên Kim Phượng, có một số cư dân mạng bày tỏ ý nghi ngờ nữ người mẫu. Trước những ý kiến trái chiều, Phạm Lịch lên tiếng.
Trên trang cá nhân, Phạm Lịch chia sẻ: “Dù cô ấy có cởi đồ không mảnh vải trên người nhưng không có sự đồng thuận từ cô ấy thì chẳng ai có quyền được xâm hại. Mà không cho phép anh vẫn cố tình thì hành động này được cấu thành tội nhá”.
Phạm Lịch cho rằng các nạn nhân bị xâm hại không phải tự dưng lên tếng. “Lên tiếng là vì chịu nhiều tổn thương và tủi nhục rồi. Cứ xác định là lại bị chửi, hăm dọa, đánh đập, nhưng ai cũng có lòng tự trọng và kiêu hãnh”, Phạm Lịch viết.
Phạm Lịch cũng không khỏi bức xúc trước bình luận trái chiều về nhan sắc của người mẫu nude Kim Phượng cũng như những ý kiến tỏ ý nghi ngờ, ném đá Kim Phượng.
Pham Lich benh nguoi mau nude to bi hiep dam
 Chia sẻ của Phạm Lịch.
>>> Mời quý độc giả xem clip "Thí sinh Vietnam's Next Top Model 2017 khóc thét với thử thách chụp hình với trăn". Nguồn: Youtube:

Liên quan đến vụ việc của Kim Phượng, nữ người mẫu cho hay chiều ngày 21/5, công an quận 10 TP HCM đã mời cô đến để công bố kết quả giám định. Theo đó, kết luận có ghi “Phát hiện tế bào nam trong âm đạo và một vết xước dài tại khu vực âm đạo”.
Kim Phượng cũng chia sẻ, cô đã làm đơn yêu cầu cơ quan chức năng khởi tố vụ án gửi đến công an quận 10, TP HCM để làm rõ hành vi họa sĩ N.L cưỡng hiếp. Về phía họa sĩ N.L, anh phủ nhận lời tố của Kim Phượng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)