Người mẫu bị hiếp: “Tôi làm mẫu nude để kiếm tiền nuôi con“

Google News

Kim Phượng cho biết, ngoài việc yêu nghề, cô dấn thân làm mẫu nude phần vì cát-sê nhận được cao hơn nhiều so với làm mẫu thời trang, tất cả cũng chỉ để kiếm thu nhập nuôi con trai 5 tuổi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Triển lãm ảnh nude lần đầu được cấp phép ở Việt Nam". Nguồn Youtube:
Thời gian gần đây, vụ việc người mẫu nude Kim Phượng nói rằng mình bị họa sĩ bodypainting kiêm kiến trúc sư N.L hiếp dâm trong khi làm việc đã khiến dư luận bàng hoàng. Trước đó, Kim Phượng đã lên tiếng tố cáo, đồng thời đưa ra những hình ảnh chứng minh việc mình bị xâm hại lên một diễn đàn lớn về nhiếp ảnh.
Liên lạc với Kim Phượng, nữ người mẫu sinh năm 1994 cho biết, từ sau khi xảy ra vụ việc, cô hoàn toàn bị suy sụp tinh thần, bấn loạn, khủng hoảng tinh thần. Sau một thời gian công khai sự việc, Kim Phượng quyết định công khai danh tính và hình ảnh. Cô cũng hi vọng, từ sự việc của mình, các đồng nghiệp sẽ rút được kinh nghiệm và thận trọng hơn khi nhận lời chụp ảnh nude.
“Từ sau khi xảy ra vụ việc, tôi đã phải tìm đến bác sĩ tâm lý, mỗi ngày đều chỉ ngủ được rất ít và hầu như không đêm nào có thể ngủ được”, Kim Phượng chia sẻ. 
Khi được hỏi về lí do chọn làm mẫu nude, chân dài sinh năm 1994 không nén được cảm xúc: “Tôi biết hiện tại nhiều người vẫn có suy nghĩ không mấy tích cực về người mẫu, nhất là với mẫu nude, nhưng tôi vẫn cần phải làm, bởi thứ nhất cát-sê cho mẫu nude cao hơn nhiều so với diễn thời trang, thứ hai, tôi còn phải lo cho con nhỏ 5 tuổi”.
“Ngoài ra, tôi cũng rất đam mê với việc làm mẫu nude, xem nó như một loại hình nghệ thuật bình thường. Điều này khiến tôi vượt lên trên, bỏ ngoài tai những lời xầm xì của dư luận. Ai hiểu và thông cảm thì họ sẽ chia sẻ cùng mình, còn ai không hiểu, họ sẽ có suy nghĩ xấu và định kiến với mình, thì cũng phải chấp nhận thôi”.
 Chân dài sinh năm 1994 hiện có một con nhỏ được 5 tuổi. Từ sau khi xảy ra sự việc, bé đã được gửi vê quê ngoại ở Tiền Giang để chăm sóc. Kim Phượng cho hay, cô cũng từng suy nghĩ, sợ rằng con mình sau này bị nhiều người trêu ghẹo bởi họ không hiểu được công việc của mình, nhưng cô mong rằng khi lớn lên, bé sẽ hiểu và thông cảm cho mẹ.
Khi được hỏi về dự định sắp tới, Kim Phượng chia sẻ, hiện mình đang trong tình trạng 50/50, từ lúc xảy ra biến cố, cô cảm thấy hụt hẫng và sẽ suy nghĩ thật kĩ với quyết định đi tiếp hay dừng lại với công việc mẫu nude này.
“Sau khi chia sẻ, rất nhiều người đã lên tiếng bình phẩm về câu chuyện của tôi, có người thông cảm động viên, có người nghi ngờ và thậm chí phỉ báng, bảo tôi làm nghề thì ráng chịu. Tôi làm mẫu chụp nude chỉ để kiếm sống, hoạt động nghệ thuật chứ không bán thân xác”, Kim Phượng cho biết.
“Riêng về phần họa sĩ NL, người này vẫn không liên lạc với tôi kể từ hôm xảy ra vụ việc đến nay. Tuy vậy, ngay tối hôm tôi đi tố cáo, một người đàn ông là bạn của họa sĩ NL đã nhờ bạn tôi chuyển lời rằng, em có cho NL khắc phục hậu quả được hay không, có nhận bồi thường hay không? Tôi nói là tôi không nhận bồi thường, tôi muốn tố cáo, và từ đó không còn liên lạc gì…”.
Theo M.N/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)