Mai Ngô phản ứng sốc khi bị Võ Hoàng Yến nhắc nhở

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Mai Ngô đã có phản ứng sốc khi bị siêu mẫu Võ Hoàng Yến nhắc nhở.

>>> XEM CLIP giới thiệu tập 2 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”:
Tập 2 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” vừa hé lộ với những tình tiết gây sốc liên quan đến thái độ của Mai Ngô. Trong chương trình 70 cô gái xinh đẹp bước vào những thử thách vô cùng khó khăn và thú vị để tìm ra cô gái tự tin, tỏa sáng nhất. Đặc biệt, trong tập 2 có sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong vai trò cố vấn chuyên môn.
Trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau gần 10 năm đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến mong muốn truyền đạt những kinh nghiệm quý báu về kỹ năng trình diễn catwalk, làm chủ thần thái gương mặt và trang bị thêm cho thí sinh những kiến thức khi bước ra đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe.
Mai Ngo phan ung soc khi bi Vo Hoang Yen nhac nho
Võ Hoàng Yến xuất hiện trong tập 2 với vai trò cố vấn chuyên môn. Ảnh: BTC
Mai Ngo phan ung soc khi bi Vo Hoang Yen nhac nho-Hinh-2
Võ Hoàng Yến thị phạm cho thí sinh. Ảnh: BTC
Cùng với Phạm Hương, cả hai đã thị phạm, đưa ra những lời khuyên bổ ích cho thí sinh trong thử thách trình diễn cùng đạo cụ, trình diễn trang phục dạ hội. Cũng trong tập này, thái độ của Mai Ngô gây sốc cho khán giả.
Mai Ngo phan ung soc khi bi Vo Hoang Yen nhac nho-Hinh-3
 Mai Ngô trong thử thách trình diễn cùng đạo cụ. Ảnh: BTC
Mai Ngo phan ung soc khi bi Vo Hoang Yen nhac nho-Hinh-4
 Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: BTC
Khi nghe kinh nghiệm trình diễn từ đàn chị, Mai Ngô tỏ ý lơ là. Cô lập tức bị Võ Hoàng Yến nhắc nhở: "Mai Ngô lắng nghe nha". Tuy nhiên, đáp lại lời nhắc của Võ Hoàng Yến, Mai Ngô phản ứng sốc bằng hành động bĩu môi.
Mai Ngo phan ung soc khi bi Vo Hoang Yen nhac nho-Hinh-5
 Mai Ngô bĩu môi khi bị nhắc nhở. Ảnh: BTC
Không chỉ Võ Hoàng Yến phải nhắc nhở Mai Ngô, Phạm Hương cũng có câu nói được cho là nhắm tới cô gái này khi nói: "Chúng tôi không muốn các bạn tham gia với sự ích kỷ của các bạn khi mang đến Hoa hậu Hoàn vũ như vậy".
Thái độ của Mai Ngô khiến cả Phạm Hương và Võ Hoàng Yến đều không hài lòng. Thậm chí, chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Hoàng Yến thẳng thắn cho biết, nếu cô là host của chương trình sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô. Trước đó, trong tập 1 chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", sự tự tin thái quá của Mai Ngô cũng gây khó chịu khi cô yêu cầu BGK lên Google để tìm kiếm thông tin về mình.
Cũng trong tập 2, các bộ trang phục dân tộc trong Top 5 cuộc thi “Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016” cũng được trình diễn bởi các người đẹp: Hoàng Thị Thùy (SBD 404), Huỳnh Thị Cẩm Tiên (332), Bùi Phương Hoa (SBD 240)…
Mai Ngo phan ung soc khi bi Vo Hoang Yen nhac nho-Hinh-6
 Hoàng Thùy trình diễn trang phục dân tộc. Ảnh: BTC
Tập 2 “Tôi tự tin” của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” được phát sóng vào lúc 21h35, Chủ Nhật ngày 8/10 trên kênh VTV9.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)