Lý do Trần Lực rút khỏi vai trò đạo diễn Táo Quân 2024

Google News

Đạo diễn Trần Lực rút khỏi vai trò dàn dựng chương trình Táo Quân 2024 thay vào đó Khải Anh.

Càng đến gần Tết Nguyên Đán, khán giả càng háo hức theo dõi thông tin liên quan đến Táo Quân 2024.

Trước đó, rộ thông tin NSƯT Trần Lực là đạo diễn chương trình, tuy nhiên sau đó lại phủ nhận với lý do chưa có duyên với Táo Quân.

Theo nguồn tin, một thành viên trong êkip sản xuất xác nhận, NSƯT Trần Lực sẽ rút khỏi vai trò dàn dựng chương trình Táo Quân 2024. Thay vào đó đạo diễn Khải Anh - Phó Giám đốc VFC sẽ "cầm trịch" chương trình.

Ly do Tran Luc rut khoi vai tro dao dien Tao Quan 2024

NSƯT Trần Lực sẽ không làm đạo diễn Táo Quân 2024.

Được biết, đạo diễn Khải Anh cũng chính là con trai của đạo diễn NSND Khải Hưng - người được coi là "cha đẻ Táo Quân". Trước đó, anh từng hỗ trợ đạo diễn NSND Đỗ Thanh Hải dàn dựng nhiều chương trình Táo Quân và đạo diễn chính chương trình Táo Quân 2022 và Táo Quân 2023.

Ly do Tran Luc rut khoi vai tro dao dien Tao Quan 2024-Hinh-2

Đạo diễn Khải Anh đăng tải vé chính thức của Táo Quân năm nay: "Hoa nở, xuân về, ca vang… Táo lên chầu. Chốt rồi nhé, chỉ là chưa chốt mẫu vé Táo Quân năm nay, mọi người chọn hộ cái nào".

Ly do Tran Luc rut khoi vai tro dao dien Tao Quan 2024-Hinh-3

Hiện tại, các nghệ sĩ mới chỉ bắt đầu tập luyện.

Hiện nay, Đài truyền hình Việt Nam chỉ đưa ra thông tin duy nhất là có chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024 còn chưa có bất kỳ thông tin nào về lịch diễn, địa điểm hay vé xem hôm diễn. Thế nhưng trên các trang mạng xã hội, rất nhiều hội nhóm rao bán vé Táo Quân 2024 thu hút hàng nghìn người tham gia.

Các chủ tài khoản vẫn đăng bài Có vé Táo Quân 2024, ai quan tâm nhắn tin đặt hàng. Vé được rao bán với các mức giá khác nhau, từ 1,5- 6 triệu đồng một cặp. Thậm chí có chủ tài khoản cho biết mức giá năm ngoái nếu mua sát ngày thì có thể lên tới hơn 10 triệu đồng 1 cặp.

Nhưng thông tin về vé Táo Quân được rao bán trên các trang mạng xã hội đều không chính xác, mọi người cần hết sức thận trọng tránh bị lừa.

Theo Tường San/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)