Lâm Tâm Như tiết lộ điều đặc biệt của con gái đầu lòng

Google News

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc khi công chúa chào đời khỏe mạnh và có má lúm đồng tiền giống mẹ.

163 đưa tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hiện ở bệnh viện chăm sóc con gái. Hai vợ chồng đều không thích bé bị chú ý quá mức trên truyền thông. Tuy nhiên, khi miêu tả về thiên thần nhỏ, Lâm Tâm Như hạnh phúc nói: “Con gái có hai má lúm đồng tiền. Tôi và Hoắc Kiến Hoa, mỗi người có một bên, con gái có cả hai”.
Trong thời gian mang bầu, Lâm Tâm Như hủy nhiều hợp đồng ở 5 tháng cuối thai kỳ. Sau khi sinh con, nữ diễn viên tuổi tứ tuần đã tính toán sớm hồi phục sức khỏe để trở lại công việc. Nguồn tin từ 163 cho hay Lâm Tâm Như còn tính sớm mang bầu bé thứ hai.
Lam Tam Nhu tiet lo dieu dac biet cua con gai dau long
 Lâm Tâm Như mừng vì con gái có hai má lúm đồng tiền. Hoắc Kiến Hoa bế bồng con không rời. Ảnh: QQ.
Tối 6/1, trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như chia sẻ thông tin đã sinh con gái khỏe mạnh. Cô đăng tải hình ảnh bàn chân nhỏ nhắn của con cùng dòng ghi chú: “Hoan nghênh tiểu thiên sứ của chúng ta”.
Theo Sina, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách chọn phương pháp sinh mổ do trở dạ bất thường, bé gái nặng khoảng 3,3 kg. Tờ Apple cho hay trong thời điểm vợ lâm bồn, Hoắc Kiến Hoa vội đáp chuyến bay từ Đại lục về Đài Loan, kịp túc trực bên cô. Anh xúc động khi nhìn thấy con gái. “Hoắc Kiến Hoa muốn con gái sẽ xinh đẹp và tính cách giống mẹ”, nguồn tin thân cận trả lời phỏng vấn Apple.
Lam Tam Nhu tiet lo dieu dac biet cua con gai dau long-Hinh-2
 Vì vợ sinh sớm, Hoắc Kiến Hoa phải đáp chuyến bay vội về Đài Loan.
“Lúc lâm bồn, tôi không thể nhìn thấy ông xã nên không biết anh ấy có khóc hay không. Khi con gái cất tiếng khóc chào đời, tôi đã khóc nhưng vẫn phải nằm bất động. Bé được đưa ra phòng ngoài để anh ấy gặp mặt. Anh ấy rất xúc động, bế con không rời”, Lâm Tâm Như chia sẻ.
Ngôi sao Hoàn Châu cách cách cho biết từ khi sinh con đến nay, cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối những món quà đắt tiền.
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức lễ cưới vào hôm 31/7 tại Bali (Indonesia). Vì muốn không gian riêng tư nên hai nghệ sĩ chỉ mời những người bạn thân nhất trong ngành giải trí. Thời điểm kết hôn có tin đồn Lâm Tâm Như mang bầu “ngoài kế hoạch” nên ép Hoắc Kiến Hoa cưới sớm.

Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)