Sơn Tùng M-TP được ví von là Justin Bieber Việt Nam

Google News

Sơn Tùng M-TP là ca sĩ duy nhất đại diện Việt Nam tham gia lễ hội âm nhạc lớn nhất châu Á năm nay tại Bangkok.

Theo thông tin mới nhất, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ duy nhất đại diện Việt Nam tham gia lễ hội âm nhạc lớn nhất châu Á năm nay Viral Fest Asia tại Bangkok vào ngày 3/6. Viral Fest Asia là sự kiện thường niên nhằm vinh danh những nghệ sĩ trẻ đang được chú ý tại thị trường châu Á.
Son Tung M-TP duoc bao Quoc te vi la Justin Bieber VN
 Hình ảnh của Sơn Tùng trên poster Viral Fest Asia.
Trên poster giới thiệu của BTC Sơn Tùng được gọi là “người tạo hit” hay “Justin Bieber of Vietnam”. "Sơn Tùng là ca sĩ trẻ có chất giọng hay và là nhạc sĩ tài năng chuyên tạo hit" - Lời khen của BTC Viral Fest Asia 2017 dành cho Sơn Tùng.
Ngoài Sơn Tùng còn có các nghệ sĩ, nhóm nhạc của các nước châu Á khác như: Bi Rain, AKB48...
Son Tung M-TP duoc bao Quoc te vi la Justin Bieber VN-Hinh-2
Sơn Tùng. 
Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ, nhạc sĩ đang được giới trẻ yêu thích của Việt Nam. Nam ca sĩ từng đoạt hai giải Bài hát yêu thích với các ca khúc "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua". Năm 2015, Sơn Tùng M-TP đã nhận được giải Diễn viên trẻ triển vọng tại lễ trao giải Cánh diều vàng cho phần diễn xuất của mình trong phim Chàng trai năm ấy.
Trong danh sách Top 10 tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam năm 2015 có đến 4 từ khóa liên quan đến nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Ba bài hát, một bộ phim của Sơn Tùng đó là các ca khúc "Âm thầm bên em" được tìm kiếm nhiều thứ 2 trong năm. Bài hát "Không phải dạng vừa đâu" xếp thứ 3, "Khuôn mặt đáng thương" xếp thứ 6 và bộ phim Chàng trai năm ấy có vai diễn của Sơn Tùng xếp thứ 10.
Sơn Tùng M-TP đã có 2 lần giúp ca khúc Việt Nam đứng trong top 10 ca khúc nhiều lượt xem trong một ngày trên YouTube. Đặc biệt ca khúc "Nơi này có anh" phát hành năm 2017 đã đứng vị trí thứ nhất với hơn 9 triệu lượt xem trong ngày 14/2.
Theo Mai Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)