Khởi My tiết lộ màn cầu hôn có 1-0-2 của Kelvin Khánh

Google News

Ngay sau lời tiết lộ của Khởi My, rất đông fan hâm mộ đều tỏ ra 'gato' và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chuyện tình của cặp đôi.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Khởi My bất ngờ khiến fan hâm mộ 'phát sốt' khi lần đầu tiên tiết lộ màn cầu hôn có một không hai của Kelvin Khánh. Theo đó, giọng ca Gửi cho anh viết: 'Đến giờ nhiều bạn vẫn thắc mắc bà Khánh đã cầu hôn ta thế nào? ngại quá nên cũng ít kể, nhắc lại vẫn đang ngại ngùng.
Hai đứa đang cười giỡn muốn banh cái nhà thì pà Khánh rút đâu ra cái nhẫn cầu hôn. Lúc đó ta cũng tưởng ổng khùng, nên.... giỡn tiếp hahaha, đến khi mặt pả nghiêm túc thì ta mới ngu người ra rồi vội vàng đồng ý ngay. Haha. Trời ơi nhắc lại tai vẫn nóng ran nè. Bây giờ ngồi nghĩ lại hồi xưa mà không dũng cảm để bắt đầu thì chắc gì có được hạnh phúc như ngày hôm nay nhỉ?'
Khoi My tiet lo man cau hon co 1-0-2 cua Kelvin Khanh
Lần đầu tiên Khởi My tiết lộ màn cầu hôn khác người của Kelvin Khánh. 
Ngay sau lời tiết lộ của Khởi My, rất đông fan hâm mộ đều tỏ ra 'gato' và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chuyện tình của cặp đôi.
Tháng 4/2017, cộng đồng mạng được một phen chấn động khi Kelvin Khánh bất ngờ livestream đám hỏi của mình và Khởi My. Bởi trước đó, khi tin đồn giọng ca sinh năm 1990 hẹn hò đàn em kém 4 tuổi nhiều lần rộ lên, họ luôn phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết. Đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào tháng 11/2017.
Khoi My tiet lo man cau hon co 1-0-2 cua Kelvin Khanh-Hinh-2
Dù là cặp đôi chị - em nhưng Kelvin Khánh và Khởi My vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng bởi sự xứng đôi vừa lứa. 
Theo RoFi/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)