Khởi My: Kelvin Khánh là người biến thái, nhìn chỉ muốn đấm!

Google News

(Kiến Thức) - Khởi My - Kelvin Khánh thừa nhận bắt đầu yêu nhau từ sau “Gửi cho anh 2” cuối năm 2013. Khởi My cho biết chính Kelvin Khánh là người chủ động.

Cuối tháng 4 vừa qua, Khởi My - Kelvin Khánh bất ngờ tổ chức lễ đính hôn. Trước đó, cả hai giấu kín chuyện hẹn hò với người hâm mộ. Mới đây, trong một chương trình, cặp đôi lần đầu trả lời yêu nhau từ khi nào.
Theo đó, Khởi My - Kelvin Khánh xác nhận thời gian chuyển từ tình bạn qua tình yêu sau khi quay xong MV “Gửi cho anh 2” cuối năm 2013. Nữ ca sĩ cho biết chính cựu thành viên nhóm La Thăng là người chủ động.
Trước câu hỏi vì sao yêu Kelvin Khánh, Khởi My cho biết: “Cũng phải trả lời thật và hơi bậy chút, nhưng vì Khánh biến thái đó. My thích những người biến thái. Bởi họ thường hay làm những điều không giống ai. Mỗi lần My nhìn Khánh là My chỉ muốn trêu trọc và muốn đấm thôi”.
Khoi My: Kelvin Khanh la nguoi bien thai, nhin chi muon dam!
 Khởi My - Kelvin Khánh. Ảnh: BTC
Về phía Kelvin Khánh, anh dứt khoát không trả lời fans thêm về chuyện yêu đương: “Anh thực sự không muốn nói về chuyện riêng của mình, nhưng vì đây là lần đầu tiên gặp các em, tại một nơi xa xôi như Hàn Quốc nên anh mới nói. Còn các câu hỏi khác thì không nói đâu nhé”.
Trong chương trình, Khởi My và Kelvin Khánh đã cùng thể hiện ca khúc “Dành cho em” như một cách để thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Kết thúc bài hát, cặp đôi trau nhau nụ hôn ngọt ngào và vòng tay ôm thật chặt.
Theo lời Kelvin Khánh, anh cùng bà xã tương lai sẽ phát hành một ca khúc chung vào giữa tháng 5 này. Sau đó, vào tháng 7, Kelvin Khánh sẽ gửi đến fans ca khúc thực hiện chung với rapper Basick và nhạc sĩ Hàn Quốc Im Sang Hyuk.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)