Mỹ nam Kim Jeajoong "ủ mưu" trong thời gian nhập ngũ

Google News

(Kiến Thức) - Thành viên nhóm nhạc JYJ - Kim Jeajoong đã khiến fan bất ngờ khi thông báo sẽ trình làng album mới trong thời gian nam ca sĩ tại ngũ.

Phải tiễn mỹ nam Kim Jeajoong đi nhập ngũ chắc chắn là một tin buồn với nhiều fan. Tuy nhiên, thành viên nhóm nhạc JYJ đã khiến các fan bất ngờ khi thông báo về một album mới sẽ được nam ca sĩ trình làng trong thời gian tại ngũ.
Trước đó, Kim Jeajoong đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ tại Seoul với tên gọi “The Beginning of the End” (Khởi đầu của một kết thúc). Trong sự kiện này, cựu thành viên DBSK đã trình diễn nhiều ca khúc của mình và tặng fan thêm hai nhạc phẩm mới: "Good Morning Night", "Breathing".
Mặc dù album mới chưa được ấn định ngày phát hành nhưng đó sẽ là album phòng thu solo thứ hai của nam ca sĩ. Năm 2003, ngôi sao này từng phát hành solo mini album đầu tiên mang tên “I” và ra mắt album đầy đủ trong cùng năm.
My nam Kim Jeajoong u muu trong thoi gian nhap ngu
Thành viên nhóm nhạc JYJ - Kim Jeajoong.
Công ty quản lý nhóm nhạc JYJ – C-Jes Entertainment thông bao cho các fan rằng Kim Jeajoong sắp lên đường nhập ngũ. Công ty cũng đề nghị người hâm mộ tôn trọng mong muốn của nam ca sĩ được yên ổn đầu quân, tránh phô trương khi anh thực hiện nghĩa vụ trong quân ngũ.
Mặc dù Jeajoong nhập ngũ ngày 31/3 nhưng anh cho biết mình sẽ không buồn bởi thời gian trôi rất nhanh. “Một năm 9 tháng có thể là khoảng thời gian dài, nhưng nó sẽ trôi nhanh thôi. Vì vậy tôi sẽ không khóc trong ngày hôm nay mà sẽ tạm biệt các bạn bằng 1 nụ cười”.
Kim Jeajoong nhập ngũ cùng với thành viên Lee Sungmin của Super Junior. Cả hai từng thuộc sự quản lý của Sm Entertainment cho đến khi Jeajoong cùng hai thành viên Park Yoochun và Kim Junsu rời khỏi công ty và nhóm nhạc thần tượng TVXQ.
Lan Anh (Theo Kpopstarz)

>> xem thêm

Bình luận(0)