Ba cặp sao Hàn liên tiếp chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Hai ngày liên tiếp, báo chí Hàn đồng loạt đưa tin 3 cặp sao: Kim Bum - Moon Geun Young, Kim Woo Bin - Yoo Ji Ahn và Yoo In Na - Ji Hyun Woo chia tay.

Kim Bum và Moon Geun Young 
Theo tin do một trang giải trí chính thức đưa ngày 15/5, hai ngôi sao điện ảnh xứ Hàn Kim Bum và Moon Geun Young đã chia tay sau 7 tháng bên nhau. Tháng 11 năm ngoái, hai người lần đầu bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch châu Âu. Sau đó đại diện của hai diễn viên khẳng định việc họ hẹn hò là có thật. Cả hai cảm mến nhau khi đóng chung phim Goddess of Fire, Jung-Yi.
Và giờ thì công ty đại diện của Kim Bum, King Kong Entertainment, cho biết “Đó là sự thật, cả hai đã chia tay nhau trong hòa bình.”
Đại diện của Moon Geun Young cũng khẳng định hai ngôi sao đã nói lời từ biệt nhưng vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp.
Kim Woo Bin và  Yoo Ji Ahn
Nam diễn viên Kim Woo Bin chia tay bạn gái, người mẫu Yoo Ji Ahn sau gần 3 năm yêu nhau. “Họ đường ai nấy đi từ 3-4 tháng nay. Lý do là vì cả hai quá bận, không có thời gian dành cho nhau. Hiện cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè.” – đại diện của ngôi sao Những người thừa kế tuyên bố.
Mặc dù hẹn hò từ năm 2011 nhưng mãi đến tháng 9 năm ngoái, Kim và Yoo mới bị lộ quan hệ yêu đương.
Yoo In Na và Ji Hyun Woo 
Hai diễn viên Yoo In Na và Ji Hyun Woo đã đặt dấu chấm hết cho mối tình 2 năm của họ. Theo nhiều nguồn tin, hai ngôi sao đã chia tay trước khi Ji Hyun Woo hết hạn quân ngũ. Trong buổi ra quân của Ji Hyun, Yoo In Na đã không có mặt.
Cả hai công ty đại diện của Ji Hyun Woo và Yoo In Na đều khẳng định họ đã kết thúc quan hệ. Ji Hyun và Yoo In Na gặp và yêu nhau khi cùng đóng chung phim Queen In Hyun’s Man năm 2012.
Hà Vy

Bình luận(0)