Hòa Minzy làm bảo mẫu để chuẩn bị lấy chồng

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Hòa Minzy cảm thấy đã đến tuổi lấy chồng nên quyết định nhận lời làm bảo mẫu cho các học viên gameshow Cầu thủ nhí 2017 phát sóng trên VTV3.

Hòa Minzy sẽ là bóng hồng duy nhất trong ngôi nhà của Cầu thủ nhí 2017 cùng cựu danh thủ Hồng Sơn, diễn viên Hiếu Hiền và 11 tài năng bóng đá nhí từ khắp miền đất nước. 
Hòa Minzy được biết đến là fan ruột của bóng đá nước nhà từ lâu. Thậm chí, nữ ca sĩ từng có thời là vận động viên điền kinh, khoác áo cầu thủ bóng đá từ năm lớp 4. Chính những trải nghiệm của bản thân giúp Hòa Minzy có động lực đảm nhận vai trò "bảo mẫu" cho các cầu thủ nhí. Ngoài ra, nữ ca sĩ chia sẻ, cô cảm thấy bản thân đã đến tuổi lấy chồng nên muốn tranh thủ tích lũy thêm kinh nghiệm từ việc đồng hành với các bạn thí sinh nhỏ. 
Hoa Minzy lam bao mau de chuan bi lay chong
Cựu danh thủ Hồng Sơn, ca sĩ Hòa Minzy và diễn viên Hiếu Hiền sẽ là ba "bảo mẫu" của Cầu thủ nhí 2017. (Ảnh: Văn Sâm)
Bên cạnh nữ bảo mẫu xinh đẹp, diễn viên Hiếu Hiền sẽ giúp các bé có những hành động, suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống bên cạnh truyền dạy kỹ năng bóng đá. Cựu danh thủ Hồng Sơn phụ trách hướng dẫn chuyên môn, giúp các bé phát huy hết tài năng với môn thể thao vua này.
Hoa Minzy lam bao mau de chuan bi lay chong-Hinh-2
 Bộ ba "bảo mẫu" cùng dàn cầu thủ nhí.
Cầu thủ nhí 2017 là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em. Đây cũng là nơi các cầu thủ nhí học cách tự lập, sinh hoạt nề nếp, có kỷ luật và tinh thần đồng đội, biết chăm lo cho chính bản thân cũng như quan tâm tới những thành viên khác trong đội. Thêm vào đó, việc chia sẻ niềm đam mê bóng đá với các đồng đội cũng là cách để thể hiện cá tính, bộc lộ những năng lực tiềm ẩn hay những câu chuyện bí mật xoay quanh mà ngay cả phụ huynh cũng chưa bao giờ biết đến.
Chương trình sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 15h thứ Bảy, ngày 17/6 trên VTV3.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)