Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ cách Cường Đô la quan tâm Subeo khi vắng mẹ

Google News

Dòng trạng thái mới đây của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà chia sẻ về quý tử đầu lòng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ hình ảnh bé Subeo mặt lấm lem khi tham gia hoạt động ở trường. Bức ảnh đáng yêu này nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét cậu bé ra dáng đàn ông, ngày càng chững chạc và đẹp trai.
Ho Ngoc Ha vo tinh de lo cach Cuong Do la quan tam Subeo khi vang me
Hồ Ngọc Hà khen con trai duyên dù mặt lấm lem - Ảnh: FBNV 
Đặc biệt, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn đăng tải kèm dòng trạng thái đầy tâm trạng khi không thể đến trường xem con đánh trống mà chỉ xem clip được Cường Đô la gửi: "Và trước khi đi ngủ... Nhớ tình yêu của mẹ da diết. Hôm nay cậu đánh trống ở trường mà mẹ bận việc không nhìn ngắm được, chỉ thấy qua clip của ba Cường gửi. Nhớ cậu vô cùng, yêu cậu đậm sâu. Mặt cậu lem luốc vì ý nghĩa của bài hát bảo vệ môi trường mà mẹ vẫn thấy cậu thật duyên... chắc do giống mẹ".
Ho Ngoc Ha vo tinh de lo cach Cuong Do la quan tam Subeo khi vang me-Hinh-2
Cậu bé thường xuyên được cùng mẹ tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo - Ảnh: FBNV 
Đoạn chia sẻ của Hà Hồ vô tình nhắc đến Cường Đô la khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. Dù hiếm khi chia sẻ về Subeo nhưng anh vẫn âm thầm quan tâm con trai. “Đại gia phố núi” đã đến tận nơi để ủng hộ tinh thần khi cậu bé tham gia hoạt động của trường lúc mẹ Hồ Ngọc Hà bận rộn.
Ho Ngoc Ha vo tinh de lo cach Cuong Do la quan tam Subeo khi vang me-Hinh-3
 Dù hiếm khi công khai thể hiện tình cảm nhưng Cường Đô la rất yêu thương Subeo - Ảnh: FBNV
Theo An Yên/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)