Hồ Ngọc Hà tuyên bố không dung tha cho antifans

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà tỏ ra rất bức xúc trước việc antifans gửi thư nói xấu cô với các đối tác, chương trình nước ngoài. Không bỏ qua cho antifans, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” khẳng định cô sẽ nhờ pháp luật can thiệp.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem MV “Em muốn anh đưa em về” của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube Hồ Ngọc Hà:
Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ cô vừa được đối tác thông báo họ đã nhận được những bức thư nói xấu cô với nội dung giống hệt nhau. Bị antifans chơi xấu, nữ ca sĩ tỏ ra rất bức xúc.
Hà Hồ chia sẻ: “Các bạn đã xỉ vả, bóp méo, tưởng tượng những chuyện tệ hại nhất để dán nó vào tôi. Ông trời luôn có mắt, nếu tôi có làm điều tệ thì tôi sẽ là người bị trừng phạt. Và ngược lại các bạn nếu cứ tiếp tục làm công việc không tên ngu ngốc và tức thời này sẽ nhận hậu quả tan nát cả tương lai dài”.
Hồ Ngọc Hà cảnh cáo antifans đừng cố dùng nhiều chiêu trò để đặt điều, nói xấu về cô. Nữ ca sĩ khẳng định cô sẽ nhờ pháp luật can thiệp, xử lý antifans. “Hãy nhớ trên đời nếu muốn người khác không biết thì đừng bao giờ làm.
Và từ bây giờ tôi sẽ cho các bạn hiểu rằng nếu không ra tay với các bạn thì các bạn không khác gì virus ung thư. Hẹn gặp các bạn sớm để lắng nghe lời khai của các bạn qua sự trừng phạt của công lý. Lần này tôi không dung tha và bỏ qua cho các bạn nữa đâu.
Có làm thì có chịu nhé các bạn. Các bạn lập nhóm kín thì tôi sẽ làm cho sáng tỏ để mọi người cùng nhìn thấy ai là những người vô tình làm cho người Việt Nam đã “đẹp” nay còn “đẹp hơn” trong mắt các nước bạn”, Hà Hồ nói.
Ho Ngoc Ha tuyen bo khong dung tha cho antifans vi bi noi xau
 
Ho Ngoc Ha tuyen bo khong dung tha cho antifans vi bi noi xau-Hinh-2
 Chia sẻ của Hà Hồ.
Ho Ngoc Ha tuyen bo khong dung tha cho antifans vi bi noi xau-Hinh-3
 
Hành động quyết làm tới cùng để xử lý antifans của Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)