Bị anti-fan công kích, Hồ Ngọc Hà được mẹ ra sức bảo vệ

Google News

Mẹ Hồ Ngọc Hà đã đăng dòng trạng thái bênh vực con gái trước sự việc bị bôi nhọ. Mẹ nữ ca sĩ cho rằng những hành động của các anti-fan là: "Nhàn cư vi bất thiện". 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em muốn anh đưa em về". Nguồn Youtube/ Hồ Ngọc Hà:
Mới đây, mẹ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái bênh vực con gái trước sự việc bị bôi nhọ, miệt thị của các anti-fan và các thành phần bị xúi giục gây ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của Hà Hồ. Mẹ "Nữ hoàng giải trí" viết: "Phàm những người tâm hồn đen tối và vô công rỗi nghề, hay đi làm những chuyện trời ơi mà chẳng cần biết đó là gì... như ông bà ta hay nói “nhàn cư vi bất thiện” ấy. Thường hay thế".
Bi anti-fan cong kich, Ho Ngoc Ha duoc me ra suc bao ve
Mẹ Hà Hồ đăng status bênh vực con gái. 
Bi anti-fan cong kich, Ho Ngoc Ha duoc me ra suc bao ve-Hinh-2
Đây không phải lần đầu mẹ Hà Hồ làm điều này vì con gái. Trong những lần bị anti fan tấn công, mẹ Hà Hồ đã đứng ra bênh vực con gái và xoa dịu dư luận. 
Nhiều năm qua, dù Hà Hồ vướng khá nhiều scandal ầm ĩ, nhưng mẹ ruột và gia đình luôn đồng hành và đứng sau cổ vũ tinh thần cho nữ ca sĩ vượt qua sóng gió. Không ai hiểu con bằng mẹ, bà Ngọc Hương thấu hiểu được những gì con gái đang làm và ứng xử với mọi người xung quanh. Mẹ Hồ Ngọc Hà đặt niềm tin vào con gái mình vì bà biết cô đã làm mẹ, cô biết đâu là tốt đâu là xấu để bước trên đường đời.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)