Hậu trường Tăng Thanh Hà chụp ảnh tái xuất vì Đỗ Mạnh Cường

Google News

(Kiến Thức) - Tăng Thanh Hà cùng hơn 30 mỹ nhân Việt khác: Ngô Thanh Vân, Giáng My, Linh Nga, Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh... sẽ góp mặt trong triển lãm ảnh kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường.

>>>> Mời quý độc giả xem clip “Hậu trường các mỹ nhân Việt chụp ảnh cho triển lãm ảnh của NTK Đỗ Mạnh Cường”. Nguồn: NVCC:
Sau khi kết hôn và sinh con, Tăng Thanh Hà ở ẩn đã được 5 năm. Sắp tới, cô sẽ tái xuất vì NTK Đỗ Mạnh Cường. Theo đó, Hà Tăng sẽ góp mặt trong triển lãm ảnh kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường.
 Tăng Thanh Hà. Ảnh: chụp màn hình
 
Ngoài diễn viên Tăng Thanh Hà, hơn 30 mỹ nhân Việt khác cũng xuất hiện trong dự án này như: Giáng My, Hà Kiều Anh, Mỹ Linh, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Phạm Hương, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê, Lệ Hằng, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Xuân Lan, Hoàng Yến...
Chia sẻ về dự án này, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Để quy tụ được 32 nàng thơ này cùng thực hiện các bộ ảnh triển lãm thực sự khó khăn bởi lịch trình công việc của họ luôn dày đặc, đặc biệt vào thời điểm cuối năm.
Tôi xin dành lời cảm ơn 32 nàng thơ đã đồng hành cùng tôi trong suốt những năm qua và trong show diễn kỷ niệm chặng đường 10 năm này. Tôi cũng xem đây là món quà đặc biệt gửi đến khán giả, những ai đã yêu mến và góp phần tạo nên Đỗ Mạnh Cường ở hiện tại”.
Ngoài ra, các nàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ cùng góp mặt trên thảm đỏ trong show diễn chính thức sắp tới đây như một lời chúc mừng cho thành tựu của Đỗ Mạnh Cường.
Show diễn thời trang diễn ra song song với buổi triển lãm ảnh thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường với tên gọi The Muse 2 sẽ chính thức được tổ chức vào lúc 19h ngày 30/12/2017 tại TP HCM.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)