Hari Won tiết lộ quá khứ đặc biệt

Google News

Nghệ sĩ dòng máu lai Hàn Hari Won hoạt động ở Việt Nam rất nhiều năm nay tiết lộ quá khứ đặc biệt.

Mọi người biết đến Hari Won là một cô gái gốc Hàn lai Việt, có giọng nói lớ lớ, tính cách thật thà, ngây ngô... và là người yêu Trấn Thành.
Nhưng không mấy ai biết được, người đẹp sinh năm 1985 lại cũng có một quá khứ đầy nước mắt, khi cô luôn tỏ ra vui vẻ và xuất hiện trước công chúng với nụ cười trên khuôn mặt.
Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" đã tiết lộ những câu chuyện đời tư đẫm buồn của mình.
Bị gọi là "tạp chủng"
Hari cho hay, cô có một tuổi thơ cơ cực. Khi còn nhỏ, gia đình cô rất nghèo. Có nhiều bữa, cả gia đình không có cơm để ăn. Cô và em gái đã phải phụ ba mẹ làm những vật dụng thủ công để kiếm thêm tiền sau giờ học.
Nhưng cái nghèo không làm cho Hari buồn bằng sự kì thị của những người xung quanh, chỉ vì cô là con lai. Ở Hàn Quốc thời đó không có nhiều con lai như cô. Đa phần người Hàn Quốc khi đó nghĩ rằng, con lai hẳn là con của những phụ nữ không đàng hoàng hoặc do bị cưỡng bức mà có.
Nhà nghèo và mang danh con lai, nên Hari bị gọi là đồ tạp chủng ngay từ khi mới vào tiểu học.
Hari Won tiet lo qua khu dac biet
Hari Won tiết lộ về tuổi thơ không vui và bệnh tật, khó khăn của mình. 
Bị ung thư suýt chết
Theo lời Hari, cô đã trải qua những năm tháng tuổi thơ khó khăn, đến khi lớn lên thì lại phải đối mặt với căn bệnh ung thư, suýt cướp đi tính mạng của cô.
"Khi nhận tin mình mắc bệnh, tôi cũng như mọi bệnh nhân, không biết là liệu mình sẽ sống được bao lâu nữa. Chính vì vậy tôi bắt đầu nghĩ đến việc tận hưởng được bao lâu thì cứ tận hưởng, miễn đừng có làm gì phạm pháp. Thích thì cứ thể hiện cảm xúc, đẹp thì cứ khen cho đẹp, yêu ai nói thẳng thắn, đừng để đến lúc không kịp lại ân hận".
Hiện tại, Hari Won cũng đã vượt qua căn bệnh nguy hiểm, nhưng cô vẫn tiếp tục phải điều trị, theo dõi sức khỏe.
Bị scandal và bị ghét
Nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa" cũng trải lòng về khoảng thời gian khó khăn phải đối mặt với thị phi. Cô cho biết, lúc gặp Trấn Thành là scandal lớn nhất trong cuộc đời mình. Trong 3 năm làm nghề, đó là thời điểm cô cảm thấy hoang mang nhất. Bởi mọi thứ diễn ra quá nhanh, lời công kích, gièm pha ào đến một cách ngột ngạt.
Theo Hari, mỗi khi có chuyện gì xảy đến với cô, là người ta lại nói "Nó đang muốn tạo thêm một cái scandal để nổi tiếng nữa". Cô cho rằng: "Bây giờ người ta đã ghét rồi thì mình làm cái gì cũng bị ghét cả. Nên tôi nghĩ đừng có làm gì cho người ta nhắc tới nhiều thì có khi sẽ tốt cho mình hơn".
Hari Won tiet lo qua khu dac biet-Hinh-2
Hari tiết lộ chuyện buồn trong thời điểm này giúp cô không bị chỉ trích là đang chiêu trò PR. Như vậy câu chuyện quá khứ của cô càng trở nên thật hơn. 
Cũng như nhiều sao Việt, Hari cũng có một quá khứ cơ hàn, nghèo khó. Ngoài ra còn bệnh tật suýt chết. Nhưng thay vì khóc lóc, tỏ ra đáng thương như một vài mỹ nhân khác, nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" lại khéo léo, sành sỏi hơn bằng việc kể chuyện một cách dí dỏm và có vẻ ngố. ngoài ra, cô luôn tỏ ra lạc quan, thể hiện ý chí sống mạnh mẽ.
Với câu chuyện quá khứ không vui, Hari vẫn lôi kéo được sự thương cảm từ nhiều người. Nhưng cô không không buồn bã, cũng không nói ra trong một thời điểm nhạy cảm để bị gắn mác là đang muốn chiêu trò PR một cái gì đó.
Ngọc Trinh cũng từng tiết lộ về quá khứ nghèo túng, khổ sở của mình, từng khóc hết nước mắt, nhưng thời điểm nữ hoàng nội y tiết lộ lại ngay khi bộ phim "Vòng eo 56" do cô thủ vai nữ chính sắp ra mắt. Không ít người cho rằng đây là chiêu trò PR phim của cô.
Sau khi bị dư luận soi xét nhiều hơn, Hari cũng cẩn trọng hơn ngay cả trong việc lấy cảm tình của người khác. Không để người khác thương hại, Hari nói về những câu chuyện buồn của bản thân cùng nghị lực sống để nhận được sự cảm thông và ngưỡng mộ. Đồng thời, cô không bị chửi là chiêu trò thêm nữa.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)