Hạ Vi - Cường Đô-la cùng đi ăn giữa tâm bão chia tay?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị phát hiện không còn tương tác trên mạng xã hội, Hạ Vi - Cường Đô-la bị lộ ảnh đi ăn cùng một địa điểm, cùng một người bạn.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô-la hẹn hò hot girl Hạ Vi. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi nhiều lần dính nghi vấn chia tay. Gần đây, Hạ Vi - Cường Đô-la tiếp tục bị cho là đang trong giai đoạn “chiến tranh lạnh” khi bị phát hiện không còn tương tác trên mạng xã hội. Cả hai đã hủy kết bạn Facebook và theo dõi trên Instagram đồng thời xóa sạch mọi dấu vết yêu.
Giữa tâm bão chia tay, mới đây, Hạ Vi khoe hình ảnh tươi tắn khi đi ăn tại quán ăn của một người bạn. Điều đáng nói, người bạn này của hot girl gốc Hải Phòng cũng chia sẻ hình ảnh bên Cường Đô-la. Bị lộ ảnh đi ăn cùng một địa điểm và cùng một người bạn, cặp đôi được cho là đã vui vẻ tái hợp.
Ha Vi - Cuong Do-la cung di an giua tam bao chia tay
 Hạ Vi đi ăn đêm. Ảnh: FBNV
Ha Vi - Cuong Do-la cung di an giua tam bao chia tay-Hinh-2
 Cường Đô la xuất hiện cùng thời điểm, cùng một địa điểm với Hạ Vi. Ảnh: Facebook bạn Hạ Vi.
Trước đó, xóa hình ảnh bó hoa bạn trai tặng ngày 8/3 trên trang cá nhân, Hạ Vi dính nghi vấn giận hờn Cường Đô-la. Nhiều người cho rằng chuyện tình cảm trục trặc của cặp đôi bắt nguồn từ việc vị doanh nhân phố núi tái hợp vợ cũ Hồ Ngọc Hà. Theo đó, Cường Đô-la đi ăn đêm cùng Hà Hồ và một số người bạn, thậm chí vui vẻ mở cửa xe giúp vợ cũ.
Kể từ khi chia tay cho đến nay, Cường Đô-la và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp vì con trai Subeo. Mới đây, cặp đôi cùng chia sẻ clip cổ vũ bé Subeo thi bơi. Ngoài ra, vị doanh nhân phố núi và vợ cũ còn tự hào khoe con trai đi nhận thưởng tại trường học với danh hiệu học tập xuất sắc toàn diện.
Trong mối quan hệ với Hạ Vi, Cường Đô-la công khai hẹn hò cô vào cuối năm 2015. Trong 2 năm qua, cặp đôi luôn là tâm điểm của dư luận. Ngoài mác là bạn gái của Cường Đô-la, Hạ Vi còn nổi với danh xưng “mỹ nhân vạn người mê”. Thời gian vừa qua, Hạ Vi ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)