Ảnh "tố" nhan sắc thật của Hạ Vi, Cường Đô la phải choáng

Google News

Có lẽ Cường Đô la cũng cảm thấy "choáng" khi nhìn thấy những hình ảnh thật này của hot girl Hạ Vi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, hot girl Hạ Vi bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô đang selfie khá dễ thương với mái tóc mới kèm dòng chú thích "Cảm thấy trẻ ra vì có mấy em mụn" và nở nụ cười rạng rỡ.
Anh
 Loạt ảnh "tố" nhan sắc thật của Hạ Vi, Cường Đô la phải "choáng".
Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh và dòng chia sẻ của "hot girl vạn người mê" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen "có cánh" dành cho nhan sắc xinh đẹp của cô gái Hải Phòng thì không ít người tò mò rằng liệu Cường Đô la có cảm thấy tiếc nuối khi đã lỡ "chia tay" một người đẹp thế này?
Anh
 Nhiều người dành cho Hạ Vi lời khen "có cánh" về diện mạo mới.
Trước đó, việc bạn gái Cường Đô la nhắc đề cập nhiều đến những mệt mỏi khi phải đối diện với dư luận và quyết định chọn cho mình một lối đi khác khiến dấy nhiều người suy đoán cô “Tấm” và bạn trai Cường Đô la đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, khi phóng viên nói về những tin đồn nói trên, "hot girl vạn người mê" cho biết, cô không khẳng định hay phủ nhận gì mà chỉ nói chung chung.
Anh
 Cường Đô la và Hạ Vi đã "đường ai nấy đi" sau vài tháng yêu nhau.
Chuyện tình của Quốc Cường và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Ngày 29/10, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.
Theo Hương Giang (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)