Hà Thu động viên Nam Em giữa ồn ào tình cảm với Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Nam Em đang bị ném đá vì là người thứ ba chen vào hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương, thậm chí Nam Em còn bị nghi dùng chuyện tình cảm để PR. Không ít sao Việt chỉ trích Nam Em, riêng Hà Thu đã lên tiếng động viên.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Trường Giang diễn chung với Nam Em trong Ơn giời, cậu đây rồi”. Nguồn: Youtube:
Gần đây, lùm xùm tình cảm của Nam Em gây ồn ào dư luận. Nam Em thú nhận từng yêu Trường Giang trong khi nam danh hài đang hẹn hò Nhã Phương. 
Dư luận và không ít sao Việt ném đá Nam Em. Riêng Hà Thu lên tiếng động viên người đẹp này. Hà Thu cho hay những ngày qua cô giữ im lặng vì biết những chia sẻ trên báo chí của Nam Em là sự thật.
Hà Thu khuyên Nam Em không nên bận tâm đến dư luận: “Cứ để mọi người tự suy nghĩ theo cách họ muốn. Vì em sẽ không bao giờ cấm được họ và vì em đã chấp nhận nói ra có nghĩa em đã cho người ta một cái quyền phán xét câu chuyện của em và cả chính em”.
 Nam Em bên Hà Thu. Ảnh: Lao động
Bên cạnh đó, Hà Thu còn nhắn nhủ Nam Em nên giữ im lặng, đi đâu đó thật xa với người thân để lấy lại tinh thần. “Rồi em sẽ lại là Nam Em “tưng tửng” đáng yêu ngày nào nhưng em phải trưởng thành hơn để dọn dẹp “đống hoang tàn” đó, bởi vì không ai khác có thể thay thế em.
Tuy điều đó sẽ cần nhiều thời gian và năng lượng nhưng chị tin em sẽ làm được. Mạnh mẽ lên Nam Em nhé! Cười lên cuộc đời sẽ nở hoa”, Hà Thu động viên Nam Em.
Chia sẻ của Hà Thu. 
Trong làng giải trí, Hà Thu và Hoa khôi Nam Em vốn thân thiết như chị em. Cả hai thường xuyên có mặt tại các sự kiện quan trọng của nhau. Hiện, sau chia sẻ của Nam Em, Trường Giang vẫn giữ im lặng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)