Gia thế khủng của NTK Lý Quí Khánh bị tố bán đồ ăn "đắt cắt cổ"

Google News

(Kiến Thức) - NTK Lý Quí Khánh mới đây bị một cư dân mạng chê bán bánh tráng trộn không ngon như quảng cáo với giá chát 250 nghìn đồng/phần. Thực tế, Lý Quí Khánh xuất thân trong gia tộc ẩm thực giàu có.
 

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ tố món bánh tráng trộn được gọi là thượng hạng không ngon như những gì mà NTK Lý Quí Khánh quảng cáo và không xứng đáng với mức giá 250 nghìn đồng/phần. Về phần mình, Lý Quí Khánh tỏ ra rất bức xúc.
Bạn thân của Hồ Ngọc Hà đáp trả: "Khánh nói thật, ăn hay không là tùy vào các bạn, sao lại nói ác ý như vậy? Đâu ai ép các bạn mua... Mua rồi về lấy hình up nói lung tung. Khánh chán tinh thần nói lung tung của một vài bạn quá! Mục đích là gì vậy? Khánh làm bằng tâm mà bạn sống bằng dã tâm.
Đã mệt còn bị hại, chê không đáng đồng tiền bỏ ra mà bạn biết mình làm cực thế nào để đến tay thực khách không? Rồi những người bình luận trong cái nhóm ác ý đó có ăn chưa hay hùa! Khánh không thích nói qua lại nhưng công sức mình bỏ ra rất nhiều mà nhận lại sự phũ phàng quá! Mong những người từng ăn đồ ăn thật của Khánh lên tiếng!".
Gia the khung cua NTK Ly Qui Khanh bi to ban do an
 Món bánh tráng trộn được gọi là thượng hạng bị tố không ngon như những gì mà Lý Quí Khánh quảng cáo. Ảnh: Yan
Thực tế, Lý Quí Khánh xuất thân trong gia tộc ẩm thực giàu có nhất Việt Nam. Theo Tri thức trẻ, các nhà hàng, cafe nổi tiếng ở Sài Gòn như Ciao, Terrace, Ibox, Goody, Paris Deli, Fly Cupcake Garden, Maxim's Nam An, An, An Viên, Thanh Niên, Gloria Jean's, Breadtalk, Runam hay đại trung tâm nội thất Nhà Xinh đều thuộc sở hữu (hoặc đã từng thuộc sở hữu) của gia tộc Lý Quí.
Theo Đời sống pháp luật, biệt thự của gia đình Lý Quý Khánh được đặt tại Bình Dương. Từ cổng đi vào trong căn biệt thự phải đi xe tới vài cây số. Trong biệt thự có nhiều vườn cây, vài bể bơi, nội thất xa hoa mang phong cách châu Âu. Ngoài ra, người làm tóc trong gia đình cũng được mời từ Nhật sang. Lý Quí Khánh từng tiết lộ rằng anh lớn lên trong một gia đình đáng tự hào và được thừa hưởng những tinh hoa của gia đình.
Gia the khung cua NTK Ly Qui Khanh bi to ban do an
Biệt thự của gia đình Lý Quý Khánh. Ảnh: Đời sống pháp luật. 
Gia the khung cua NTK Ly Qui Khanh bi to ban do an
Lý Quí Khánh tự lực kinh doanh.  
Trong cuộc phỏng vấn trên Zing, Lý Quí Khánh cho biết, bố mẹ của anh ly dị từ khi anh mới 4 tuổi vì vậy, anh ở với ông bà, cô chú. Lý giải việc vất vả kinh doanh dù gia đình giàu có, Lý Quí Khánh cho hay: “Mọi người luôn hỏi Lý Quí Khánh đâu đến mức quá khó khăn mà phải làm hết việc này việc kia, thậm chí có người còn nghĩ mình bon chen tiền tài, danh vọng, tham đủ nghề, nhưng không phải như thế.
Tôi lớn lên bằng suy nghĩ đầy bất an, không biết ngày mai ai sẽ là người lo cho mình, nên tôi phải luôn cố gắng có sự nghiệp riêng để tự mưu sinh”.
Nam thiết kế cũng chia sẻ sự thành công của mình có gia đình hỗ trợ 100% về tinh thần. “Về kinh tế, gia đình của tôi rất khó, luôn muốn con cháu tự lập từ chính đôi bàn tay của mình. Mọi người sẽ không bao giờ nghĩ tôi từng có những tháng năm đầu tiên đi làm nợ ngập đầu, đạt được như hôm nay là do chính mình”, anh trải lòng.

Mời quý độc giả xem video "Hậu trường Hồ Ngọc Hà múa đương đại". Nguồn VTC


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)