Không đăng story, fan đồng loạt than nhớ Ngọc Trinh

Google News

Không cập nhật story thường xuyên, Ngọc Trinh đã bị fan "nhắc nhở", than nhớ nhung vì không thấy bóng dáng thần tượng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc cô được các fan than nhớ nhung chỉ vì một vài ngày không cập nhật các video thường nhật trên story hai trang MXH là Instagram và Facebook.
Sau những hoạt động tích cực trong mùa dịch, Ngọc Trinh tiếp tục thu về lượng fan hâm mộ theo dõi đông đảo và "nghiện" cô nàng không kém gì một ngôi sao thần tượng.
Khong dang story, fan dong loat than nho Ngoc Trinh
 Ngọc Trinh khiến fan hâm mộ phải than nhớ nhung (Ảnh: FBNV) 
Ngọc Trinh khoe loạt khoảnh khắc fan than nhớ nhung mình
Ngọc Trinh vừa chia sẻ những ảnh chụp màn hình loạt tin nhắn mà cô nhận được từ fan hâm mộ. Đa số các tin nhắn của fan gửi đến cho cô là những lời "trách yêu", vì đã vài hôm rồi không thấy cô nàng cập nhật video mới trên chức năng story làm cho các fan nhớ nhung khôn nguôi.
Khong dang story, fan dong loat than nho Ngoc Trinh-Hinh-2
 Nhiều tin nhắn mà fan hâm mộ gửi đến cho Ngọc Trinh (Ảnh: Chụp màn hình).
Chia sẻ với YAN, Ngọc Trinh tỏ ra vô cùng bất ngờ khi được các fan hâm mộ quan tâm đến như vậy. Trước đây người mẫu Ngọc Trinh chỉ dùng Facebook, Instagram vào các hoạt động công việc, nhưng hiện tại những trang MXH này đã trở thành một nơi để cô kết nối với các fan hâm mộ của mình. Ngọc Trinh cũng không nghĩ rằng một ngày nào đó mình lại được nhiều fan thương yêu và thích thấy mình liên tục cập nhật cuộc sống thường nhật đến như thế.
Khong dang story, fan dong loat than nho Ngoc Trinh-Hinh-3
 Không cập nhật story, Ngọc Trinh liền bị fan "nhắc nhở" (Ảnh: FBNV).
Có lẽ trong thời gian nghỉ dịch, Ngọc Trinh đã tạo nên một thói quen cho các fan hâm mộ của mình trên các phương tiện MXH. Giờ đây, khi lệnh giãn cách xã hội đã được nới lỏng, Ngọc Trinh lại tất bật với những công việc của mình nhưng các fan hâm mộ vẫn giữ thói quen cũ, phải nhìn thấy thần tượng mỗi tối trước khi đi ngủ thì mới ngon giấc được. 
Hoạt động sôi nổi trong mùa dịch, Ngọc Trinh đạt lượng người theo dõi thuộc hàng khủng showbiz
Vừa qua, kênh Instagram chính thức của Ngọc Trinh đã vươn tới con số 4 triệu lượt theo dõi. Cô là sao nữ thứ 2 của Vpop đạt được con số này sau Chi Pu.
Khong dang story, fan dong loat than nho Ngoc Trinh-Hinh-4
 Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm đông đảo ở thời điểm hiện tại (Ảnh: FBNV).
Có hoạt động sôi nổi trên MXH trong mùa dịch, hiện tại số lượng người yêu thích cô nàng trên các nền tảng MXH đều đạt những con số khủng: Hơn 2,6 triệu người theo dõi trên Facebook cá nhân, 4,1 triệu trên Instagram, 1,8 triệu trên Tik Tok và 1,7 triệu người theo dõi kênh YouTube.
Khong dang story, fan dong loat than nho Ngoc Trinh-Hinh-5
 Những hoạt động thường nhật của cô nàng luôn khiến fan thích thú (Ảnh: FBNV).
Số lượng người theo dõi ngày một hùng hậu cũng đủ hiểu sức ảnh hưởng của Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại. Được biết trong thời gian tới đây, cô nàng sẽ tiếp tục tặng những phần quà giá trị đến fan hâm mộ khi Instagram của mình chạm mốc lượng người theo dõi cao như 4,5 triệu người hoặc 5 triệu người.
Theo Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)