Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang Quán quân Bước nhảy hoàn vũ

Google News

(Kiến Thức) - Thành công khi mang hai tác phẩm điện ảnh - văn học kinh điển lên sàn diễn, Lan Ngọc xuất sắc vượt qua Angela Phương Trinh giành ngôi vị quán quân.

Đạt số điểm tuyệt đối cho hai phần trình diễn, một trích đoạn trong "Thập diện mai phục" và "Lolita", Ninh Dương Lan Ngọc vượt qua "nữ hoàng chiêu trò" Angela Phương Trinh về số bình chọn của khán giả để dành ngôi vị quán quân mùa thứ 6 của Bước nhảy hoàn vũ
Ninh Duong Lan Ngoc dang quang quan quan Buoc nhay hoan vu
 Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang Quán quân Bước nhảy hoàn vũ.
Với hai phần trình diễn được đánh giá là hoàn hảo, giám khảo Trần Ly Ly nhận xét, Lan Ngọc đã đạt đến trình độ của diễn viên múa đẳng cấp. Với kinh nghiệm nhảy múa của mình, Trần Ly Ly chia sẻ, chưa từng thấy một vũ công nào có khả năng biểu đạt mọi cảm xúc, nội dung bằng ngôn ngữ múa hoàn hảo như Lan Ngọc. Mặc dù, trước đêm thi, các giám khảo khá lo lắng khi biết nữ diễn viên "Cánh đồng bất tận" chọn hai tác phẩm văn học vô cùng khó để thể hiện. 
Ninh Duong Lan Ngoc dang quang quan quan Buoc nhay hoan vu-Hinh-2
 Ninh Dương Lan Ngọc trong phần trình diễn thứ hai, trích đoạn trong "Lolita".
Đặc biệt, trích đoạn khó của "Thập diện mai phục" hay sự đau đớn tột cùng của Lolita khi mất đi người yêu được Lan Ngọc lột tả trọn vẹn trên sân khấu. 
Ninh Duong Lan Ngoc dang quang quan quan Buoc nhay hoan vu-Hinh-3
 Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân ca kỹ xinh đẹp trong "Thập diện mai phục".
Điểm nhấn ấn tượng nhất trong trích đoạn "Thập diện mai phục" của Lan Ngọc là kỹ thuật múa bung lụa. Lan Ngọc đã thể hiện động tác này khá nhẹ nhàng cho cảm giác như đó là một phần thân thể của mình chứ không phải dùng quá nhiều lực - giám khảo Trác Thúy Miêu nhận định. 
Có số bình chọn thấp hơn, Angela Phương Trinh dừng lại ở ngôi vị á quân của cuộc thi. Mặc dù trong suốt 10 liveshow, "bà mẹ nhí" luôn là thí sinh giành giải khán giả bình chọn. Hai phần trình diễn trong đêm chung kết của cô được xem hoàn hảo với số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo. 
Ninh Duong Lan Ngoc dang quang quan quan Buoc nhay hoan vu-Hinh-4
 Angela Phương Trinh hóa cô gái mù dũng cảm hiến tặng đôi mắt cho người bạn thân. 
Giám khảo Khánh Thi nhận xét, Angela Phương Trinh thực sự thay đổi được cái nhìn của bộ tứ giám khảo bằng chính sự nghiêm túc và nỗ lực qua từng đêm thi của mình. "Bà mẹ nhí" cũng là minh chứng rõ nhất cho sự tiến bộ từ con số không đến điểm 10 tròn trịa, thành công khi thể hiện hình ảnh nghệ sĩ thực thụ. 
Màn treo ngược chân quay trên không của Angela Phương Trinh khiến giám khảo thán phục vì độ mạo hiểm và tính giải trí của tiết mục. Cả hai phần thi của "bà mẹ nhí" đều dành về số điểm tuyệt đối ấn tượng.
Tiếp tục đốn tim khán giả bằng hai phần trình diễn được dàn dựng vô cùng công phu, Chi Pu được giám khảo Trác Thúy Miêu dành tặng lời khen ngợi "đại tài về chiến lược". 
Ninh Duong Lan Ngoc dang quang quan quan Buoc nhay hoan vu-Hinh-5
 Hóa thân Thị Nở đầy ấn tượng của Chi Pu ở Bước nhảy hoàn vũ.
Không quá xuất sắc về kỹ thuật nhảy múa nhưng Chi Pu đã cống hiến hai tiết mục đẹp mắt và đầy cảm xúc trong đêm chung kết khi hóa thân thành cô gái hoang mang đi tìm lại hình bóng người yêu đã mất. Đặc biệt, màn hóa thân Thị Nở được xem là vai diễn xuất thần của Chi Pu, tròn trịa, không tỳ vết. Luôn thể hiện thế mạnh về văn hóa dân gian Bắc bộ, 
Trần Ly Ly nhận xét, Chi Pu có diễn xuất đa dạng, sở hữu đôi tai cảm nhạc vô cùng tinh tế mà không một thí sinh nào có được. Đặc biệt màn kết hợp Tango và Jive để tái hiện trên sân khấu một hình tượng văn học đi vào lịch sử, Chi Pu lại bộc lộ một tài năng mà ít diễn viên có được. Nữ diễn viên 9x dành giải Ba chung cuộc của Bước nhảy hoàn vũ mùa này.
Ninh Duong Lan Ngoc dang quang quan quan Buoc nhay hoan vu-Hinh-6
 Diệp Lâm Anh với màn hóa thân ma cà rồng.
Diệp Lâm Anh cũng giữ vững phong độ của vũ công thực thụ với hai màn trình diễn ấn tượng. Ở phần thi đầu tiên, giám khảo Hồng Việt nhận xét, cô còn thiếu điểm nhấn về biên đạo nhưng anh đánh giá cao cảm xúc và kỹ thuật nhảy của Diệp Lâm Anh. 
Là thí sinh duy nhất có nền tảng nhảy múa, ngay từ liveshow đầu tiên, giám khảo đòi hỏi khá cao ở Diệp Lâm Anh. Đến bài nhảy tiếp theo, Diệp Lâm Anh hoàn toàn thỏa mãn được ban giám khảo khi lột tả hoàn hảo tâm trạng của Bella khi trở thành ma cà rồng. Là cặp đôi có số điểm thấp nhất trong top 4, Diệp Lâm Anh giành giải khuyến khích trong đêm chung cuộc.
Bên cạnh giải thưởng chính, BTC Bước nhảy hoàn vũ cũng trao tặng hai giải phụ dành cho Hương Giang Idol là "Cặp đôi nhảy Standard đẹp nhất" và Vương Khang với giải "Cặp đôi trình diễn ấn tượng nhất" mùa giải thứ 6.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)