Nhan sắc “đỉnh chóp” của Minh Hằng

Google News

Loạt khoảnh khắc dễ thương của Minh Hằng và con trai đã thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng gây chú ý khi hé lộ loạt khoảnh khắc bên con trai cưng. Có thể thấy, trong lần đưa quý tử đi du lịch, cô đã ghi điểm với sắc vóc vô cùng xịn xò. Sau khoảng thời gian chăm chỉ tập tành lấy dáng, Minh Hằng nay đã sở hữu thân hình rất chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, nhờ nhan sắc thăng hạng cùng thần thái lên hương, nữ ca sĩ khiến ai nấy không thể rời mắt.

Dù vậy, trong khung ảnh chụp cùng con trai cưng, Minh Hằng vẫn bị quý tử nhà mình chiếm trọn spotlight. Theo đó, nhóc tỳ nhà Minh Hằng ghi điểm với gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Ngoài ra, ngoại hình mũm mĩm và "búng ra sữa" của cậu bé cũng gây lụi tim không kém. Qua đó, khán giả cũng nhận xét Minh Hằng chăm con rất mát tay.

Nhan sac “dinh chop” cua Minh Hang

Nhan sac “dinh chop” cua Minh Hang-Hinh-2

Minh Hằng khoe nhan sắc nổi bật hậu sinh nở

Nhan sac “dinh chop” cua Minh Hang-Hinh-3

Xinh đẹp là thế song Minh Hằng vẫn bị độ đáng yêu của quý tử chiếm spotlight

Sau khi kết hôn với ông xã bằng đám cưới đầy hoành tráng và lãng mạn, cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Không chỉ vậy, từ ngày có quý tử, cô cũng ngày càng viên mãn và hạnh phúc hơn trước. Sau khi trở thành mẹ một con, Minh Hằng cũng được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc và về dáng nhanh chóng hậu sinh nở.

Nhan sac “dinh chop” cua Minh Hang-Hinh-4

Nhan sac “dinh chop” cua Minh Hang-Hinh-5

Minh Hằng đang có hôn nhân hạnh phúc bên chồng con

Theo Anh Thư/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)