Diva Mỹ Linh: Đời, game như một… mộc mạc chất “chị đại chị đẹp”

Google News

Trong số 30 nghệ sĩ tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, có lẽ diva Mỹ Linh là người “bội thu” nhất. Chị đã chứng mình được cái tầm của một diva, sự đẳng cấp không chỉ là giọng hát.

>>> Mời quý độc giả xem video tiết mục "Diễm xưa - Đại minh tinh". Nguồn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng:
Ngay từ khi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng công bố thông tin lên sóng, bên cạnh những cái tên ăn khách như Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Lưu Hương Giang, Diệp Lâm Anh… thì sự có mặt của dàn chị đại trong làng nhạc gồm: Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Lệ Quyên được khán giả đặc biệt quan tâm. Đến hiện tại, trải qua chặng đường dài có thể nói Mỹ Linh là người “bội thu” nhất khi tham gia chương trình.
Diva My Linh: Doi, game nhu mot… moc mac chat “chi dai chi dep”
 Diva Mỹ Linh. Ảnh: FBNV
Vượt qua giới hạn bản thân, chinh phục khán giả
Khi ghi danh tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh thừa nhận chị e ngại, lo lắng. Lo bởi Chị đẹp không đơn thuần là cuộc thi hát mà còn là cuộc khai phá những sở đoản và với Mỹ Linh vũ đạo là nỗi sợ lớn nhất.
“Đầu tiên, tôi hơi e ngại, không dám nhận lời mời tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vì ngại phải nhảy, vào nhóm. Vì trước đây, tôi chưa làm những điều này bao giờ. Tôi có một nhóm các bạn trẻ gắn bó với tôi nhiều năm. Các bạn động viên và gửi phiên bản gốc cho tôi tham khảo. Tôi có hỏi chồng và con gái Mỹ Anh. Cả hai đều ủng hộ tôi vì cũng lâu chưa xuất hiện trên truyền hình. Mọi người động viên ghê quá nên tôi tham gia”, Mỹ Linh chia sẻ.
Với tâm thế “vui là chính”, Mỹ Linh đánh liều tham gia chương trình. Thậm chí chị hài hước chia sẻ, biết đâu sự vụng về của bản thân có thể tạo tiếng cười cho khán giả.
Thế nhưng, Mỹ Linh không chỉ mang đến niềm vui cho khán giả, chị còn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Từ một người sợ nhảy, với sự nỗ lực tập luyện, Mỹ Linh đã có thể nhào lộn trên không, xoạc chân, múa võ trên sân khấu.
Ở tiết mục Ai cũng có ngày xưa biểu diễn cùng Đoan Trang và Thanh Ngọc trong công diễn 2, Mỹ Linh gây bất ngờ khi nhào lộn 360 độ với sự hỗ trợ của vũ công, quay vòng trên cao, thể hiện các động tác khó. Sự “lột xác” của Mỹ Linh khiến khán giả và các chị đẹp khác phải ngạc nhiên, thích thú.
Diva My Linh: Doi, game nhu mot… moc mac chat “chi dai chi dep”-Hinh-2
 Mỹ Linh gây bất ngờ khi thể hiện vũ đạo trong chương trình. Ảnh: BTC
Bản thân nữ diva đã khóc khi tiết mục của mình kết thúc. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đây là những giọt nước mắt của niềm vui. Mỹ Linh rất vui vì vượt qua nỗi sợ của mình. Đồng đội luôn phải dặn Mỹ Linh rằng, khi nào nhảy cũng phải cười nhé. Nhưng mà Mỹ Linh cứ bặm chặt môi lại vì sợ bị ngã. May quá, Mỹ Linh còn có thể cười được”.
Không chỉ vượt qua nỗi sợ tập nhảy, Mỹ Linh còn siết cân để cơ thể thon gọn hơn, không làm khó vũ công trong những động tác bê đỡ. Qua chặng đường dài, trước chung kết, Mỹ Linh hài hước tuyên bố, thời điểm hiện tại chị đã có thể “gánh team” về phần vũ đạo.
Sự nỗ lực làm mới bản thân của Mỹ Linh đã truyền cảm hứng cho khán giả cùng dàn chị đẹp. "Đừng bao giờ nghĩ tồn tại giới hạn cho chúng ta. Hãy cứ thử nếu đó là điều mang lại giá trị tốt đẹp cho bản thân, niềm vui cho những người xung quanh. Tôi còn dám làm thì mọi người còn chần chừ gì", Mỹ Linh chia sẻ.
Diva My Linh: Doi, game nhu mot… moc mac chat “chi dai chi dep”-Hinh-3
 Mỹ Linh ghi điểm trong chương trình Chị đẹp. Ảnh: BTC
Ghi điểm vì mộc mạc, hài hước
Không chỉ tài năng, có lẽ điều Mỹ Linh chinh phục được số đông khán giả lẫn dàn chị đẹp trong chương trình còn bởi sự chân thành, mộc mạc. Nhiều người nhận ra, Mỹ Linh trong gameshow cũng chính là con người thực của chị ngoài đời: không màu mè, không diễn.
Cách Mỹ Linh quan tâm đến các thành viên, hỗ trợ nâng đỡ đàn em, hay sự hài hước, giản dị của chị luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thích thú cho khán giả. Sau mỗi công diễn, Mỹ Linh còn có những chia sẻ thú vị về đồng đội. Nữ diva dành lời thán phục cho “Bống” Hồng Nhung, tiết lộ Thu Phương “rất đàn bà, dễ khóc, dễ tủi thân trong đời sống hàng ngày nhưng lại vô cùng tận tâm, hết lòng trong công việc”.
Với Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Linh dành nhiều lời khen ngợi, thậm chí ví von đàn em là "vàng ròng". Nữ ca sĩ cũng khen Huyền Baby giỏi, động viên Lưu Hương Giang, cổ vũ Lynk Lee…
Diva My Linh: Doi, game nhu mot… moc mac chat “chi dai chi dep”-Hinh-4
 Mỹ Linh được khán giả yêu mến vì sự mộc mạc, hài hước. Ảnh: BTC
Cách ứng xử ôn hòa, tinh tế của Mỹ Linh khiến chị ghi điểm trong mắt khán giả. Ngay cả khi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vướng drama, Mỹ Linh vẫn đứng ngoài thị phi.
Giọng ca Hương ngọc lan bày tỏ: "30 người phụ nữ, 30 vẻ đẹp, 30 tính cách chẳng dễ để dung hòa nhau nhưng sau tất cả chúng mình đã có những ngày tháng không thể nào quên. Mình chợt nhận ra vẻ đẹp của một xã hội thu nhỏ, có đầy đủ mọi sắc thái hỉ nộ ái ố không thiếu gì. Năm cũ sắp qua, năm mới sắp sang mình mong chị em chín bỏ làm mười có bao nhiêu đâu mà chả thương nhau. Hãy dành cho nhau những lời dịu dàng khi còn có thể".
Sau tất cả, với khán giả, Mỹ Linh đã giành chiến thắng ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, dù cuộc thi chưa kết thúc!
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)